Cập nhật status Twitter và Facebook với Siri qua iPhone 4s

Quản Trị Mạng - Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất khi iPhone 4S được công bố là tính năng điều khiển qua giọng nói của người sử dụng, với tên gọi Siri. Về mặt kỹ thuật, Siri có thể thực hiện được rất nhiều chức năng, chẳng hạn như tìm nhà hàng, quán ăn gần nơi ở, đặt chế độ báo thức hàng sáng... và Siri không làm được những gì? Đó chính là việc cập nhật tình trạng – Status mới nhất của tài khoản Facebook hoặc Twitter. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc trên.

Cập nhật status dạng text:

Cách đơn giản nhất để Siri làm việc này cho chúng ta là kích hoạt chế độ Update Status trên cả 2 dịch vụ. Bởi vì Siri có thể đọc được thông tin dưới dạng ký tự hoặc chữ số trong danh sách Contact, bên cạnh đó thì cả Facebook Twitter có thể được kết nối và sử dụng qua điện thoại.

Với Twitter, chúng ta soạn tin nhắn Start và gửi tới 40404 (nếu ở Mỹ, còn ở quốc gia khác thì các bạn thay đổi mã tương ứng tại đây). Sau đó, hệ thống sẽ trả về tin nhắn yêu cầu bạn nhập Username Password:

soạn Start gửi 40404

Còn với Facebook, cách thực hiện cũng tương tự như vậy. Nhưng lần này, các bạn soạn Hello và gửi tới 32665 (các mã quốc gia tương ứng khác tham khảo thêm tại đây):

Khoảng thời gian chờ đợi với Facebook sẽ lâu hơn Twitter một chút, nhưng nếu bạn không nhận được tin nhắn phản hồi trở lại trong khoảng 5 phút thì hãy truy cập vào đây để được hỗ trợ. Và khi hoàn tất quá trình kết nối tài khoản Facebook tới điện thoại thì các bạn có thể lưu mã trên (ở đây là 32665) thành 1 tài khoản Contact như bình tường, chẳng hạn như Facebook. Sau đó, chúng ta chỉ việc soạn tin nhắn như bình thường và gửi tới Contact Facebook hoặc Twitter như sau:

cập nhật qua Siri

Kể từ thời điểm này, các bạn chỉ cần nhấn nút Home trên điện thoại, ra lệnh cho Siri: “Send a text to Twitter” hoặc “Send a text to Facebook” cùng với nội dung tin nhắn. Sau khi xác nhận, phần tin nhắn đó của bạn sẽ được đăng tải lên tài khoản mà không cần phải thực hiện trực tiếp như trước nữa. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 12/04/2017 09:46
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp