Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Gần đây Facebook đã hỗ trợ tính năng theo dõi và cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS cho người dùng Việt Nam.

Với tính năng này, dù không có kết nối trực tuyến qua mạng 3G hay Wi-Fi đến tài khoản Facebook của mình, bạn vẫn có thể dễ dàng cập nhật status Facebook của mình chỉ bằng cách gửi tin nhắn. Hoặc nếu có ai nhấn "thích" (Like), gửi tin nhắn cho bạn bằng tính năng Facebook Messenger hay đã đăng gì đó trên "tường" (Wall) của bạn thì Facebook sẽ gửi thông báo đến cho bạn thông qua tin nhắn SMS.

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook và chỉ mũi tên trên thanh menu tới góc trên cùng bên tay phải (bấm nút có hình bánh xe), sau đó chọn Account Settings/Thiết lập tài khoản.

Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Bước 2: Trong cửa sổ Thiết lập tài khoản, bạn chú ý cột danh mục bên trái màn hình. Nhấn chọn dòng Mobile/Di động.

Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Bước 3: Tại cửa sổ Thiết lập di động, bạn nhấn chọn vào nút lệnh Thêm Số điện thoại. Một cửa sổ Popup hiện ra, bạn hãy lựa chọn thiết lập cho phù hợp với thông tin số điện thoại mình đang sử dụng. Sau đó nhấn Tiếp để tiếp tục.

Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Hiện tại thì Facebook chỉ mới hỗ trợ 3 mạng di động ở Việt Nam, bao gồm Viettel, Gmobile và Vietnamobile.

Bước 4: Tại bước kế tiếp, bạn được yêu cầu nhắn tin với nội dung "F" và gửi đến số "9223" bằng chính số điện thoại mà mình sẽ thêm vào sử dụng trong Facebook. Sau khi đã gửi tin nhắn, bạn sẽ nhận được dòng mã xác nhận từ Facebook, bạn hãy nhập mã xác nhận nhận được.

Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Bước 5: Sau khi kích hoạt thành công, bạn sẽ được đưa trở lại giao diện cửa sổ Thiết lập di động, và tại đây bạn có thể tiến hành chỉnh sửa một số thiết lập cho riêng mình.

Cập nhật status Facebook qua tin nhắn SMS

Từ giờ, khi muốn cập nhật status Facebook, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với bất kì nội dung gì và gửi đến "9224". Lập tức trên tường Facebook của bạn cũng sẽ xuất hiện nội dung status mà bạn vừa gửi.

Thứ Ba, 19/02/2013 14:00
31 👨 4.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp