Canon sắp ra máy ảnh chịu nước

Sau Panasonic với chiếc Lumix FT1, Canon sẽ là hãng tiếp theo học theo Olympus ra mắt máy ảnh có khả năng chống nước. Cư dân mạng đang đồn nhau rằng sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại triển lãm PMA diễn ra đầu tháng tới.

Liệu Canon sẽ nhảy vào cuộc chơi máy ảnh "nồi đồng cối đá"? Ảnh: Cnet.


Trên website Canon Rumors chuyên đăng các thông tin liên quan đến hãng máy ảnh lớn nhất thế giới, các tín đồ của nhiếp ảnh đang bàn tán xôn xao về một mẫu camera có khả năng chống sốc, chống nước rất có thể sẽ được Canon ra mắt tại triển lãm nhiếp ảnh PMA diễn ra đầu tháng 3 tới. Theo thông tin đăng tải trên trang web này, chiếc máy ảnh siêu bền của Canon sẽ được trang bị cảm biến có độ phân giải 10,1 Megapixel, ống kính có zoom quang 3,5x (35-122 mm) và màn hình LCD rộng 2,5 inch. Máy có thể chịu rơi từ độ cao 2 mét và hoạt động tốt dướu mực nước sâu 8 mét.

Nếu những tin đồn này trở thành hiện thực, Olympus hẳn sẽ có lý do để lo lắng, bởi cả hai đối thủ mới lộ diện là Panasonic và Canon đều sử dụng thẻ nhớ SD. So với loại thẻ xD-Picture mà Olympus đang sử dụng trong các dòng máy ảnh của mình, thẻ SD có giá bán rẻ hơn, dung lượng cao hơn và phổ biến hơn trên thị trường.

Canon Rumors hiện cũng đăng tải thông tin cho rằng vào khoảng ngày 17-18/2, Canon sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới. Trong số đó, ngoài model có khả năng chống sốc, chống nước nêu trên, dự kiến còn có một mẫu DSLR mới.

Thứ Bảy, 14/02/2009 09:21
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp