Canon ra mắt máy scan nặng gần... 1 kg

Những người phải làm việc trong điều kiện di chuyển nhiều giờ đây có thể hài lòng với chiếc máy quét di động mới của Canon imageFORMULA P-150 với trọng lượng gần 1 kg.

Canon vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất thuộc dòng máy quét tự động cung cấp văn bản (ADF) mang tên imageFORMURA P-150. Với cân nặng chỉ gần 1kg, chiếc máy quét tiện dụng này được thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo nhằm đáp ứng nhu cầu vừa di chuyển vừa làm việc của nhiều người hiện nay, các hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh nhỏ.

Không chỉ là sản phẩm dễ di chuyển với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và sành điệu, chiếc máy quét Canon P-150 cũng có những tính năng nổi trội làm hài lòng người tiêu dùng. Đối với tốc độ quét ảnh, P-150 có thể thực hiện thao tác nhanh gọn với tính năng quét 2 mặt hoàn hảo và lựa chọn quét liên tục cho người sử dụng với 15 trang hoặc 30 bức ảnh chỉ trong một phút. Với tính năng quét đồng thời mặt trước và sau của văn bản, P-150 có thể giúp người dùng nhanh chóng sắp xếp và quản lý các văn bản của mình.

Tốc độ xử lý nhanh chóng của Canon imageFORMULA P-150 không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng của các văn bản và ảnh sau khi quét, với độ phân giải từ đen trắng, đến xám và màu từ 600dpi trở lên. Với cổng USB, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng kết nối chiếc máy quét P-150 của mình với bất kỳ chiếc máy tính nào hoặc sạc nguồn thông qua cổng USB, nâng cao tính cơ động và dễ tiếp cận cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy quét còn cài đặt hệ thống các phần mềm bao gồm BizCard Reader để sao chụp và nhập dữ liệu trên danh thiếp và Paperport giúp dễ dàng bổ sung, quản lý và phục hồi các văn bản.

Thứ Ba, 27/10/2009 09:03
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp