Canon PowerShot E1 dáng đẹp, giá rẻ

Chiếc máy ảnh giá rẻ này của Canon nổi bật với độ phân giải 10 Megapixel, zoom quang 4x, màn hình 2,5 inch và đặc biệt là nhiều màu sắc tươi đẹp phù hợp với tuổi "teen".

Máy có màn hình 2,5 inch. Ảnh: Takegreatpicture.


Về thiết kế, Canon E1 là sự kết hợp giữa dòng IXUS thời trang và series A đơn giản, nhưng lại có những độc đáo riêng, nhất là đường nét cong lượn trẻ trung và màu sắc tươi tắn.

Mặc dù giá hạn chế ở 4 triệu đồng, nhưng chiếc máy này vẫn có đầy đủ tính năng như bộ cảm biến 10 Megapixel, ống kính zoom 4x tương đương với tiêu cự từ 35 đến 140 mm có khả năng chụp góc rộng trung bình. Thêm vào đó, nó còn được trang bị màn hình 2,5 inch và ống ngắm quang học. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là mặc dù giá rẻ nhưng nó cũng được trang bị công nghệ ổn định ảnh (IS) độc quyền của Canon giảm hiện tượng nhòe hình trong một số điều kiện ánh sáng đặc biệt.

Máy có giá 4 triệu đồng. Ảnh: ITechnews.


Chế độ cài đặt phơi sáng của Canon Powershot E1 là hoàn toàn tự động, nhưng người dùng cũng có thể nâng trị số phơi sáng lên đến 2.0 EV nhằm khắc phục tình trạng thiếu sáng. Thêm vào đó, nó cũng có chế độ cân bằng trắng cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt. Ngoài 11 chế độ chụp thường thấy, E1 còn có tùy chỉnh mới tên “Easy" dành cho những người mới tập chụp.

Người dùng cũng không phải lo lắng đến việc sạc pin khi đi chơi xa vì máy được trang bị một cặp pin AA có khả năng chụp tới 200 bức hình. Hết pin thì thay mới rất dễ dàng.

Chiếc máy ảnh màu sắc thời trang này hiện đang có giá 4 triệu đồng.

Thứ Tư, 24/12/2008 07:35
31 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp