Canon giới thiệu 3 máy ảnh ống kính rời vào 2013

Phiên bản nâng cấp của EOS 7D của Canon, một mẫu máy ảnh ống kính đơn phản xạ (DSLR) với cảm biến 40 megapixel và một mẫu sản phẩm thuộc dòng máy mirrorless được dự đoán sẽ "trình làng" vào tháng 2 và tháng 3 năm 2013.

Canon giới thiệu 3 máy ảnh ống kính rời vào 2013

Theo nguồn tin từ Canonrumors, Canon đang chuẩn bị tung ra một loạt máy ảnh ống kính rời vào đầu năm sau, gồm hai máy ảnh DSLR truyền thống và một mẫu dòng ống kính rời không gương lật.

Phiên bản máy ảnh ống kính không gương lật không hoàn toàn là một mẫu nâng cấp của EOS M mà mang tính chuyên nghiệp hơn và gần với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thay vì một sản phẩm dành cho khách hàng phổ thông như hiện tại. Máy có kích thước lớn do tích hợp thêm kính ngắm.

Mẫu máy ảnh thứ hai được giới thiệu là một phiên bản kế thừa của EOS 7D nhưng có thể sẽ mang tên gọi hoàn toàn khác thay vì thêm "cái đuôi" Mark II như đã làm với dòng 5D. Các thông số về mẫu máy ảnh này hiện cũng không được thông báo.

Phiên bản máy ảnh cuối cùng nhưng đáng chú ý nhất là mẫu máy ảnh DSLR với cảm biến độ phân giải 40 megapixel (hoặc hơn) nhằm cạnh tranh với mẫu máy ảnh D800 của Nikon.

Sản phẩm đã được dự đoán trong thời gian gần đây với kích thước lớn hơn so với 5D Mark III nhưng nhỏ hơn EOS 1D X.

Thứ Tư, 28/11/2012 10:13
31 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp