Canon EOS M sẽ bán tại Việt Nam cuối tháng 9

Mẫu mirrorless đầu tiên của Canon sẽ có mặt tại thị trường trong nước song song với quốc tế, mức giá thiết bị này chưa được tiết lộ.

Canon EOS M sẽ bán tại Việt Nam cuối tháng 9
EOS M được chú ý ở khả năng quay phim lấy nét liên tục. (Ảnh: Dpreview).

Theo đại diện của hãng máy ảnh Nhật Bản, EOS M sẽ nhắm vào người dùng là phụ nữ, gia đình. Cấu hình của máy không thua kém các phiên bản DSLR, tuy nhiên, thiết kế gọn bên cạnh những tính năng phụ trợ khiến sản phẩm được chú ý.

Canon chưa tiết lộ mức giá cho thị trường Việt Nam, trong khi đó, mức giá công bố của hãng là 800 USD đi kèm ống kit EF-M 22mm F2 STM. Nhà sản xuất này cũng bán lens F-M 18-55mm F3.5-5.6 IS STM (300 USD) hay ngàm chuyển (200 USD) để lắp với các ống kính khác.

EOS M là chiếc máy ảnh mirrorless đầu tiên của Canon, hãng này gia nhập cuộc đua chậm, nhưng đây là thiết bị chất lượng. Máy có cảm biến tương đương 650D, 18 Megapixel, chip xử lý Digic 5.

Theo nhà sản xuất Nhật Bản, khả năng lấy nét liên tục trong khi chụp liên tiếp và quay phim là những tính năng nổi trội hơn DSLR. Theo đó, cảm biến của máy nhận nét tự động theo pha, hoạt động nhanh trong khi quay và tốc độ cao hơn. Máy hỗ trợ quay phim Full HD. Màn hình chạm của EOS M rộng 3 inch, cho phép phóng to, thu nhỏ ảnh dễ dàng bằng ngón tay.

Thứ Tư, 08/08/2012 14:16
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp