Canon 7D Mark II sẽ có cách mạng về cảm biến

Cảm biến tích hợp hệ thống lấy nét lai Dual Pixel mới sẽ rất hữu dụng với các nhiếp ảnh gia thể thao và cả những người yêu thích quay phim trên DSLR.

Canon 7D Mark II sẽ có cách mạng về cảm biến
Canon 7D Mark II sẽ ra mắt tại Photokina 2014.

Theo thông tin từ Canonwatch, sáng chế mang tính cách mạng sẽ được Canon áp dụng lên thế hệ tiếp theo của công nghệ lấy nét lai Dual Pixel. Cảm biến mới sẽ hỗ trợ tốt hơn nhiều cho người dùng máy với mục đích quay phim.

Trước đó, Dual Pixel đã xuất hiện trên các máy dòng entry level của Canon là 70D và nhanh chóng có mặt với những tính năng cao cấp hơn ở các máy Cinema C100 và C300.

Việc nghiên cứu vào đưa vào công nghệ mới cũng là nguyên nhân chính dẫn tới việc EOS 7D Mark II nhiều lần bị trì hoãn ra mắt thời gian qua. Việc sản xuất cảm biến tích hợp hệ thống lấy nét kép Dual Pixel mới cũng gặp nhiều khó khăn và có thời điểm xuất hiện lỗi khiến Canon phải mất thời gian nghiên cứu lại và khắc phục.

Các tin đồn trước đây cho thấy 7D thế hệ hai sử dụng loại chip Digic V mới. Ngoài tốc độ xử lý, chi tiết kỹ thuật còn hỗ trợ khả năng khữ nhiễu cao đáng kính ngạc. Giống như 6D, Canon cũng đưa các kết nối Wi-Fi, GPS vào 7D thế hệ hai. Máy sẽ sử dụng lớp vỏ chống chọi thời tiết như các máy chuyên nghiệp dòng 5D hay 1D. Giá bán của 7D Mark II vào khoảng 2.000 USD.

Cũng theo nguồn tin nói trên, 7D Mark II sẽ ra mắt tại triển lãm Photokina 2014 sắp tới.

Thứ Tư, 16/07/2014 16:04
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp