Canon 5D Mark II quay phim truyền hình tại Mỹ

Sau bộ phim "The Last 3 Minutes", chiếc DSLR của Canon tiếp tục thể hiện "tài lẻ" quay phim của mình trong bộ phim truyền hình House của Mỹ.

Greg Yaitanes, đạo diễn loạt phim truyền hình House (có sự tham gia diễn xuất của diễn viên nổi tiếng người anh Hugh Laurie) của Mỹ, đã tiết lộ trên Twitter rằng đoạn cuối của series phim này được quay hoàn toàn bằng một chiếc máy ảnh. Đó chính là Canon 5D Mark II.


Canon 5D Mark II từng được dùng để chụp ảnh tổng thống Mỹ, ông Barack Obama.
(Ảnh: Photobucket).

Các ống kính được đoàn làm phim thực hiện cùng với chiếc máy ảnh full frame của Canon là loại 24-70 mm và 70-200 mm cùng một thẻ nhớ CF dung lượng 18GB cho 22 phút của đoạn phim.

Gần đây nhất, 5D Mark II cũng đã thực hiện các cảnh quay trong bộ phim ngắn The Last 3 Minutes bởi Bandito Brothers và Shane Hurlbut (đạo diễn hình ảnh một số bộ phim lớn như Terminator Salvation, We Are Marshall và Into the Blue). Đây cũng là đoạn video được Canon "đặt hàng" để giới thiệu về khả năng quay video Full HD với tốc độ 24 khung hình/giây ở bản firmware mới của chiếc DSLR .

Canon 5D Mark II cũng là chiếc máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên được sử dụng để chụp ảnh chân dung một vị tổng thống của nước Mỹ, ông Barack Obama.

Thứ Tư, 14/04/2010 09:54
4,52 👨 1.735
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp