Cẩn thận! Người yêu bạn nhìn lén email

Ngoài các công ty viễn thông và Internet còn một người có thể đang thâm nhập sự riêng tư của bạn bằng việc bí mật lướt tài khoản email của bạn.

Một nữ thanh niên 28 tuổi trình độ trung học ở Seoul (Hàn Quốc) đã biết được mật khẩu tài khoản email của bạn trai cô bằng việc nhìn lén anh khi đang nhập mật khẩu ở một cửa hàng cà phê Internet.

Sau đó, thỉnh thoảng cô đã truy nhập vào email đó để đọc email của anh. “Đầu tiên, đó chỉ là sự tò mò liệu anh ấy có đang gặp gỡ cô gái nào khác không hoặc có giữ liên lạc với bạn gái cũ không. Anh ấy không như vậy nhưng thậm chí sau khi xác nhận điều đó, tôi tiếp tục kiểm tra email của anh ấy hết lần này đến lần khác như một thói quen”, cô gái có họ là Byun nói.

Byun đã chia tay với bạn trai vài tháng trước đây, nhưng cô vẫn tiếp tục truy cập bằng ID và tài khoản của anh.

Như Byun, nhiều người trẻ tuổi biết mật khẩu của người yêu và bí mật kiểm tra email của họ. Theo một khảo sát gần đây do công ty mai mối Gayeon thực hiện, 520 người độc thân từ 20-40 tuổi, tức 80% số người phản hồi đã bí mật kiểm tra điện thoại di động, email hay blog của người yêu.

Được hỏi liệu họ biết mật khẩu đienj thoại di động, blog, email của người yêu? 96% phụ nữ và 86% nam giới được hỏi nói họ biết ít nhất một trong mật khẩu của những phương tiện nói trên. 61% phụ nữ và 44% nam giới nói họ biết cả ba mật khẩu.

Trong số phụ nữ được hỏi, 64% nói họ đã giành được mật khẩu mà không cho bạn trai biết để xem bạn trai có cô gái nào khác không. 60% đàn ông nói họ phát hiện các mật khẩu tình cờ trong suốt cuộc nói chuyện hoặc trong khi đọc email cùng nhau.

"Phụ nữ nhạy cảm hơn đàn ông về các mối quan hệ của người yêu với phụ nữ khác. Có vẻ rằng những người yêu nhau ngày nay không tin tưởng nhau sâu sắc”, giám đốc Gayeon nói.

Thứ Hai, 19/05/2008 08:29
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp