Cảm nhận Motorola A3100

Motorola A3100 có thiết kế gọn gàng, nhiều tính năng và kết nối mạnh mẽ, mặc dù máy không có màn hình rộng như nhiều PDA khác.

Trong vài năm trở lại đây, Motorola chưa đưa ra được nhiều điện thoại có tính cách mạng. A3100 được xem là một sự cố gắng, thử nghiệm của hãng chạy theo xu hướng màn hình cảm ứng tràn lan trên thị trường hiện nay. Máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile.

Có kích thước 110 x 59,7 x 13,7 mm và nặng 119 gram, A3100 nhỏ gọn, và mềm mại khi cầm trên tay, nhất là các cạnh được hãng thiết kế cong, trơn mượt.

Motorola A3100 với màn hình cảm ứng, trackball tiện dụng. Ảnh: Cnet.


Màn hình rộng 2,8 inch, bên dưới là hai nút bấm gọi điện và bi lăn giống như trackball của điện thoại BlackBerry. Người dùng có thể điều khiển, lăn viên bi đi vào các tính năng bên trong, trackball của A3100 có thể thay đổi màu sắc.

Bên trái là cổng kết nối USB, và phím tăng giảm âm lượng. Ấn tượng trên đỉnh máy, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ giải trí tốt. Mặc dù khe cắm thẻ nhớ nằm dưới nắp pin, nhưng người dùng sẽ không phải tháo pin ra để thay.

A3100 trang bị kết nối 3G, bên cạnh cho phép lướt web từ Wi-Fi hoặc truyền dữ liệu thông qua Bluetooth. Đây cũng là chiếc di động tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, mặt trước là camera để đàm thoại video.

Màn hình QVGA có độ phân giải không tốt bằng các model VGA hay WVGA trên thị trường, nhưng người dùng có thể lướt web, xem phim tốt.

Không phải là đối thủ của iPhone, chưa cạnh tranh được với các PDA "hàng khủng" của HTC, Sony Ericsson, A3100 là một lựa chọn thấp hơn, với giá hợp lý cho những người dùng điện thoại cảm ứng, nhưng vẫn muốn sử dụng các tính năng kết nối, lướt web, giải trí. Máy có giá khoảng trên 7 triệu đồng.

Thứ Ba, 21/04/2009 09:20
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp