Cái nhìn tổng quát về series Bravia 2010

Hơn một nửa số TV Sony Bravia thế hệ 2010 sẽ sử dụng công nghệ LED, trong đó sẽ có những mẫu TV hỗ trợ 3D.

Thế hệ TV Bravia 2010 hầu hết đều được Sony trang bị công nghệ 3D và LED. Ngoài việc giảm thiểu điện năng tiêu thụ của máy, độ dày của màn hình, công nghệ LED còn giúp cho hình ảnh đạt chất lượng tốt hơn.


Sony Bravia 2010 cao cấp sẽ nổi bật với công nghệ 3D và phong cách Monolithic. (Ảnh: Cnet).

Với những dòng từ trung cho đến cao cấp, Sony bổ sung thêm nhiều tính năng mới, như thiết kế Monolithic, góc nhìn nghiêng đặc biệt, Bravia Widgets, dịch vụ Bravia Internet Video thông qua dây Ethernet hoặc Wi-Fi.

Dòng sản phẩm cơ bản còn lại được nâng cấp với khả năng phát nội dung đa phương tiện trực tiếp từ USB, bao gồm nhạc, hình và video. Dòng EX không những tương thích với nhiều định dạng đa phương tiện mà còn hỗ trợ TV kỹ thuật số tích hợp để nhận truyền hình HD. Những mẫu này cũng có kết nối không dây DLNA cho phép truyền tải nội dung trực tiếp từ máy tính mạng. Các dòng Bravia mới của Sony sẽ đi kèm với công nghệ MotionFlow 100 Hz và 200 Hz, nâng cấp từ thế hệ 2009.

Mặc dù Sony chưa đưa ra đầy đủ thông tin kỹ thuật của phần cứng, như độ tương phản động ở những dòng Bravia mới nhất. Nhưng bảng so sánh dưới đây của Cnet sẽ giúp người dùng nắm được thông tin khái quát về toàn bộ các mẫu Bravia 2010 của Sony.

Đánh giá theo tiêu chí sử dụng công nghệ thông thường CCFL và công nghệ LED.

Thứ Bảy, 20/03/2010 08:38
31 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp