Cách cài đặt và tùy chỉnh Avast Secure Browser trên máy tính, thiết bị di động

Avast Secure Browser cho phép bạn lướt web một cách an toàn. Nhưng bạn đã biết cách thiết lập và tùy chỉnh Avast Secure Browser như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Cách cài đặt và tùy chỉnh Avast Secure Browser trên desktop

Sau khi khởi chạy Avast Secure Browser trên thiết bị desktop lần đầu tiên, bạn sẽ có tùy chọn để tùy chỉnh trải nghiệm duyệt web của mình.

1. Để bắt đầu, hãy nhấp vào Customize setup để nhập trực tiếp trình duyệt, dấu trang và lịch sử từ trình duyệt trước của bạn.

Nhấp vào Customize setup
Nhấp vào Customize setup

2. Sau đó, nhấp vào Done > Finish setup.

Hiện tại, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu duyệt Internet bằng Avast Secure Browser. Nhưng quan điểm của việc sử dụng trình duyệt theo định hướng bảo mật là tận dụng tối đa tất cả các tính năng bổ sung của nó.

Trên tab chính của trình duyệt, bạn có thể truy cập trực tiếp cài đặt quyền riêng tư và bảo mật bằng cách nhấp vào Security & Privacy.

Nhấp vào Security & Privacy
Nhấp vào Security & Privacy

Điều chỉnh các tùy chọn bảo mật và quyền riêng tư của trình duyệt bằng cách bật và tắt một số tính năng nhất định, chẳng hạn như Webcam Guard, Anti-Phishing, Anti-Fingerprinting Adblock.

Điều chỉnh các tùy chọn bảo mật và quyền riêng tư
Điều chỉnh các tùy chọn bảo mật và quyền riêng tư

Cách cài đặt và tùy chỉnh trình duyệt bảo mật Avast trên thiết bị di động

Sau khi thiết lập Avast Secure Browser trên thiết bị desktop, việc tải nó trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn thậm chí còn đơn giản hơn. Cài đặt ứng dụng trực tiếp từ App Store hoặc Play Store và khởi chạy nó.

Bạn không cần phải điều chỉnh cài đặt trình duyệt trên điện thoại di động của mình. Thay vào đó, hãy đăng nhập vào cả hai trình duyệt và đồng bộ cài đặt. Đây là cách đồng bộ dữ liệu của bạn, bắt đầu với trình duyệt trên desktop:

1. Nhấp vào biểu tượng hình bóng ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt.

2. Nhấp vào Sign in.

Nhấp vào Sign in
Nhấp vào Sign in

3. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản Avast có sẵn, tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook.

Đăng nhập bằng 1 trong các tài khoản
Đăng nhập bằng 1 trong các tài khoản

Để đồng bộ trình duyệt giữa các thiết bị, bạn cần đăng nhập vào cùng một tài khoản trên trình duyệt di động. Đây là cách để làm điều này:

1. Khởi chạy Avast Secure Browser trên thiết bị di động của bạn, sau đó nhấn vào ba dấu chấm ở cuối màn hình.

2. Nhấn vào Settings.

3. Đi tới My Account > Login/Register. Từ đây, hãy đăng nhập vào cùng một tài khoản mà bạn sử dụng trên phiên bản dành cho desktop. Sau đó, trình duyệt của bạn sẽ được đồng bộ trên cả hai thiết bị!

Đồng bộ trình duyệt giữa các thiết bị
Đồng bộ trình duyệt giữa các thiết bị

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 20/05/2021 08:09
51 👨 2.424
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quân Vũ
    Quân Vũ

    có cách nào để viết tiếng việt trên avast secure browser ko


    Thích Phản hồi 13/04/23