Cách xóa người lạ trong list online Messenger

Messenger sẽ lưu lại danh sách tin nhắn từ những người có trong danh sách bạn bè, đến những tin nhắn từ người lạ không phải bạn bè. Khi đó bạn có thể xem lại nội dung tin nhắn, hoặc nhắn tin với họ trong trường hợp cả 2 không là bạn bè với nhau. Và chúng ta có thể xóa những người có trong list tin nhắn Messenger để làm gọn danh sách này, tìm kiếm người cần nhắn nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa người lạ trong Messenger.

Hướng dẫn xóa người lạ trong Messenger

Lưu ý, hiện tại tính năng xóa list trong Messenger này đã không còn sử dụng được nữa. Thay vào đó bạn sẽ có tùy chọn xóa đoạn chat Messenger hay chặn tài khoản Messenger.

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger bạn nhấn vào Danh bạ để xem các tài khoản nhắn tin trên Messenger.

Danh bạ

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng danh bạ ở góc phải trên cùng giao diện như dưới đây. Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy tất cả những người mà chúng ta đã nhắn tin Messenger trước đây, bao gồm người có trong list bạn bè Facebook và người lạ đã nhắn tin trên Messenger.

Bước 3:

Chọn tới tài khoản mà bạn muốn xóa khỏi list online trong danh sách trên Messenger rồi nhấn biểu tượng chữ i. Khi đó sẽ hiển thị 2 tùy chọn như dưới đây, bạn nhấn vào Xóa người liên hệ.

Sau đó Messenger sẽ hỏi bạn có muốn chắc chắn xóa liên hệ này trên Messenger hay không, nhấn Xóa để đồng ý. Sau khi xóa xong thì bạn không tìm thấy người liên hệ này để nhắn tin được nữa, nhất là khi không phải bạn bè.

Chúng ta phải xóa từng tài khoản Messenger mà không thể xóa cùng lúc nhiều tài khoản.

Đồng ý xóa liên hệ

Thứ Hai, 07/02/2022 15:09
2,39 👨 26.187
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trương Cường
    Trương Cường cái này không xóa được trên phiên bản messenger mới đâu
    Thích Phản hồi 28/02/22
    ❖ Facebook Messenger