Cách tạo ảnh đại diện giống avatar Fanpage Gucci trên Facebook

Mới đây, Fanpage Gucci trên Facebook đã thực hiện đổi avatar của mình thành một bức ảnh với những nét chữ ghi Gucci đơn giản trên nền màu xanh. Ngay lập tức, bức ảnh này đã trở thành một hot trends được không những người dùng Facebook mà còn lan tỏa sang các trang mạng xã hội khác.

Nếu bạn cũng muốn thay đổi avatar của mình theo trends hoặc đơn giản chỉ là muốn viết nguệch ngoạc vài chữ và đăng làm bình luận trên Facebook thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Video cách tạo avt theo trend Gucci

Cách viết chữ trên nền xanh giống avatar Gucci trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về nền màu xanh theo bức hình dưới đây.

viet chu mau xanh len anh

Bước 2: Sau đó vào ứng dụng Ghi Chú > chọn biểu tượng thêm mới ghi chú > chọn Máy Ảnh.

Bước 3: Tiếp theo hãy chọn Thư viện ảnh > chọn bức ảnh mà bạn vừa tải về ở trên, sau khi chọn xong ảnh sẽ hiện lên phần nội dung ghi chú như ở dưới hình. Bấm trực tiếp vào bức ảnh đó.

Bước 4: Kế đến, bạn hãy chọn biểu tượng cái bút ở góc trên bên phải, sau đó chọn loại bút ở dưới > chọn màu muốn viết. Sau đó viết những gì bạn muốn lên bức hình và bấm Xong, viết sai bạn hãy bấm mũi tên quay lại ở cạnh chữ Xong.

Bước 5: Ra giao diện ghi chú, để lưu lại ảnh bạn hãy bấm biểu tượng chia sẻ ở góc trên bên phải lên. Sau đó kéo tiếp từ chữ Sao chép lên > chọn Lưu lại ảnh là được.

Chưa đầy 5 phút, bạn đã có một ảnh đại diện giống hệt với fanpage gucci mà không cần đến bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào. Nếu đã lâu mà bạn không thay ảnh đại diện facebook của mình thì đây là lúc mà bạn sẽ có một avatar hot mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chỉnh sửa đấy.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/01/2020 08:02
4,114 👨 39.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook