Cách tra từ điển ngay trên iPhone

Tính năng tra từ điển trên iPhone giúp bạn tra từ điển Anh Việt nhanh chóng, nếu chỉ cần tra từ ở mức cơ bản mà không cần sử dụng tới những ứng dụng từ điển Anh Việt cài thêm trên điện thoại. Tính năng tra từ điển trên iPhone tại thanh Spotlight có sẵn từ iOS 11 trở đi và trong iOS 15 mới thì tính năng tra từ điển trên iPhone này cũng được cập nhật hơn để tăng trải nghiệm cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tra từ điển trên iPhone.

Hướng dẫn tra từ điển trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện màn hình chính trên iPhone chúng ta vuốt màn hình từ trên xuống thì xuất hiện thanh tìm kiếm. Hoặc vuốt từ trái sang phải đến khi xuất hiện thanh tìm kiếm trên iPhone.

Thanh tìm kiếm iPhone

Bước 2:

Tại thanh tìm kiếm trên iPhone chúng ta nhập từ tiếng Anh mà bạn cần tra cứu. Sau đó chúng ta nhấn vào nút Tìm ở phần bàn phím để tra từ ngữ này.

Nhập từ tìm kiếm iPhone

Bước 3:

Lúc này hiển thị nội dung tiếng Việt để bạn xem nghĩa của từ tiếng Anh là gì. Để mở rộng nội dung tra từ điển bạn nhấn vào nội dung tra từ. Sau đó giao diện mới hiển thị để chúng ta xem thêm nghĩa của từ cũng như loại từ này là gì và mang nghĩa nào cho loại từ đó.

Với tính năng tra từ điển Anh Việt trên iPhone, chúng ta sẽ có ngay được nghĩa của từ cần tra mà không cần sử dụng thêm ứng dụng tra từ điển trên điện thoại.

Video hướng dẫn tra từ điển trên iPhone

Thứ Ba, 19/10/2021 09:30
53 👨 3.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng