Cách xem lại video đã xem trên Facebook

Mọi hoạt động thực hiện trên Facebook đều được lưu lại, bao gồm video bạn đã xem trên Facebook, video từ tài khoản Facebook, từ video xem trên Fanpage Facebook hay video từ Facebook Watch. Như vậy bạn dễ dàng xem lại video đã xem trên Facebook, tìm lại những video cần thiết nhanh nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lại video đã xem trên Facebook.

Cách xem lại video đã xem trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để chuyển vào giao diện Facebook cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tài khoản Facebook, bạn nhấn vào mục Nhật ký hoạt động. Chuyển sang danh sách các mục thiết lập hoạt động trên ứng dụng Facebook. Chúng ta nhấn chọn vào Hành động đã ghi lại và hoạt động khác.

Bước 3:

Ngay sau đó hiển thị danh sách các hoạt động trên Facebook, bạn nhấn chọn vào mục Video bạn đã xem để xem lại lịch sử những video mà chúng ta đã xem. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy danh sách tất cả những video mà chúng ta đã xem trên Facebook như dưới đây.

Video hướng dẫn tìm lại video Facebook đã xem

Hướng dẫn xem lại video đã xem trên Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Nhật ký hoạt động trong danh sách hiển thị.

Nhật ký hoạt động Facebook PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ thấy ngay tùy chọn Video bạn đã xem với lịch sử các video mà người dùng đã xem trên Facebook.

Xem video đã xem trên Facebook PC

Bước 3:

Kết quả bạn đã nhìn thấy những video mà mình đã xem trên Facebook. Chúng ta chỉ cần nhấn vào nhật ký để xem lại là được.

Lịch sử video đã xem trên Facebook PC

Thứ Ba, 03/01/2023 09:25
3,944 👨 158.006
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook