Cách thay đổi trạng thái trên Zalo PC

Đổi trạng thái online như trên Skype

Những người dùng Skype trên máy tính có thể đổi trạng thái sử dụng từ online sang đang bận để tránh bị làm phiền. Và trong bản mới cập nhật trên Zalo máy tính cũng cung cấp tùy chỉnh trạng thái sử dụng Zalo. Bạn có thể chuyển từ trực tuyến sang đang bận để tắt toàn bộ thông báo tin nhắn, nếu không muốn bị làm phiền. Như vậy người khác sẽ không biết bạn đang online Zalo cho dù đang sử dụng ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC.

Hướng dẫn đổi trạng thái trên Zalo máy tính

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Zalo trên máy tính với phiên bản mới nhất v3.6.0 theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó nhấn chuột vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trái trên cùng màn hình. Xuất hiện danh sách các trạng thái mà Zalo cung cấp cho người dùng. Phía trên là tùy chọn Cập nhật thông tin cá nhân. Bên dưới là thanh nhập trạng thái như thông thường.

Danh sách các trạng thái Zalo

Bước 3:

Nếu muốn sử dụng trạng thái nào chỉ cần click chuột vào trạng thái đó. Với trạng thái Tạm vắng chúng ta vẫn nhận được tin nhắn của bạn bè, nhưng thông báo tới bạn bè mình đang không sử dụng máy tính.

Trạng thái Tạm vắng

Với trạng thái Đang bận thì mọi thông báo tin nhắn sẽ đều bị tắt khi bạn sử dụng Zalo. Như vậy người dùng sẽ không bị làm phiền khi làm những công việc khác như xem phim, chơi game, hoặc chỉ muốn nói chuyện với 1 người nào đó trên Zalo mà thôi.

Trạng thái bận trên Zalo

Nhìn chung trạng thái sử dụng Zalo cũng tương tự với nhiều tùy chọn trạng thái trên các ứng dụng nhắn tin. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà chúng ta chọn lựa các trạng thái sử dụng Zalo.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 11/06/2018 21:32
1,45 👨 16.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo