Cách thay đổi thông tin cá nhân trên Cap Cut

Thông tin cá nhân của bạn trên Cap Cut tưởng chừng không quan trọng nhưng là thông tin để bạn chia sẻ cho những người dùng Cap Cut để họ theo dõi. Ngoài thay đổi ảnh đại diện, nick name, bạn còn có thể chia sẻ thêm thông tin của mình ở bên cạnh ảnh đại diện và tên.

Từ đó, người dùng Cap Cut khi nhấn vào video của bạn sẽ biết được thêm thông tin mạng xã hội mạng đang sử dụng. Hoặc đơn giản khi bạn chợt nghĩ ra một biệt danh hay và muốn đặt nó làm tên của mình. Để thay đổi ảnh đại diện, thông tin cá nhân Cap Cut, bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này.

Hướng dẫn thay đổi hồ sơ Capcut, thay đổi thông tin cá nhân Capcut

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải và chọn Chỉnh hồ sơ ở góc trên bên phải. Ở giao diện Chỉnh sửa hồ sơ, bạn sẽ có các tùy chọn như:

  • Biệt Danh
  • ID Cap Cut
  • Giới Tính
  • Tiểu Sử

Bước 2: Nhấp vào từng mục sẽ cho bạn thay đổi nội dung của mục đó, nếu muốn thay đổi ảnh đại diện hãy chọn vào ảnh đại diện.

Bước 3: Phần Biệt Danh sẽ là tên hiển thị chính, ID Cap Cut bạn có thể đặt làm số hoặc chữ. Phần Tiểu Sử bạn có thể ghi sở thích, tính cách nhưng đa số người dùng Cap Cut thường gắn thêm chia sẻ URL mạng xã hội khác mà mình đang sử dụng như Facebook, Instagram...

Khi lướt xem video Cap Cut, chắc chắn là nhiều người dùng sẽ bấm vào trang cá nhân của bạn khi bạn có một video gây ấn tượng. Cho nên nếu đang sử dụng những ứng dụng mạng xã hội khác thì hãy dán vào phần tiểu sử để tăng thêm follow nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/01/2021 21:18
31 👨 3.221
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hải Yến Lê Thị
    Hải Yến Lê Thị

    Làm thế nào để đổi ngày tháng năm sinh trên capcut vậy ạ?

    Mong bạn rep🥹

    Thích Phản hồi 5 ngày trước