3 cách thanh toán cước trả sau Viettel

Để thanh toán cước trả sau Viettel, chúng ta có rất nhiều cách thực hiện khác nhau, khi mà giờ đây nhà mạng Viettel đã ra mắt ứng dụng My Viettel để quản lý cũng như thanh toán hóa đơn trả sau. Với việc cung cấp nhiều cách thức thanh toán cước trả sau trong đó có My Viettel, người dùng dễ dàng hơn trong việc thanh toán, có thêm nhiều lựa chọn bên cạnh việc ra trực tiếp cửa hàng để thanh toán. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách thanh toán hóa đơn cước trả sau Viettel.

1. Cách nạp thẻ trả sau Viettel bằng tin nhắn

Bạn soạn tin nhắn 199*Mã_số_thẻ_cào#OK để thanh toán hóa đơn. Thời gian tối đa để bạn thanh toán cước cho thuê bao trả sau là trước ngày 20 hàng tháng. Sau khi đã nạp thẻ cào thành công, bạn sẽ nhận được thông báo thanh toán cước từ đầu số 195.

2. Thanh toán cước trả sau Viettel tại cửa hàng

Trong trường hợp bạn muốn biết chi tiết về cước phát sinh cho thuê bao trả sau thì đến cửa hàng đại lý của Viettel để nhận được tư vấn của nhân viên tại đây.

3. Thanh toán trả sau Viettel trên My Viettel

Khi thanh toán trên My Viettel thì bạn có 2 cách đó là thanh toán bằng Viettel Pay và qua thẻ ngân hàng kết nối. Lưu ý khi bạn thanh toán cước trả sau trên My Viettel sẽ được chiết khấu trực tiếp 3%.

Cách 1: Thanh toán trả sau bằng Viettel Pay

Lưu ý bạn cần phải liên kết Viettel Pay với My Viettel để thanh toán.

Tại giao diện của My Viettel bạn nhấn tiếp vào Thanh toán. Sau đó chọn tài khoản Viettel Pay cá nhân rồi tiến hành thanh toán cho di động. Chọn số tiền và xác nhận mã OTP gửi về.

Thanh toán qua Viettel Pay

Cách 2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng

Tại giao diện của My Viettel bạn nhấn vào Thanh toán, chọn Tài khoản ngân hàng. Lúc này chọn ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế, rồi điền đầy đủ thông tin của chủ thẻ và tiến hành thanh toán hóa đơn cước điện thoại.

Dùng tài khoản ngân hàng

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/01/2021 08:49
51 👨 17.479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel