Cách thả biểu tượng cảm xúc Story Instagram

Story Instagram mới cập nhật tính năng phản hồi biểu tượng cảm xúc và nhắn tin ngay trong Story Instagram, cũng tương tự như Facebook vậy. Khi đó bạn có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc của mình về hình ảnh hay video Story Instagram của người khác và gửi tin nhắn cho họ. Tất cả biểu tượng cảm xúc và tin nhắn gửi trong Story Instagram sẽ không bị ai nhìn thấy và chỉ hiển thị trong tin nhắn của chủ Story Instagram mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thả biểu tượng cảm xúc Story Instagram.

Hướng dẫn thả biểu tượng cảm xúc Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Story bạn nhấn vào Story Instagram muốn phản hồi bằng biểu tượng cảm xúc. Nhấn vào Story Instagram. Trong giao diện vieo hay hình ảnh Story Instagram này bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên.

Giao diện Story Instagram

Lúc này sẽ hiển thị một số biểu tượng cảm xúc như hình dưới đây. Bạn chọn biểu tượng cảm xúc muốn thể hiện cho video Story Instagram này là được.

Chọn biểu tượng cảm xúc cho Story Instagram

Bước 2:

Ngoài việc thả biểu tượng cảm xúc cho Story Instagram thì bạn cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp ngay tại giao diện video hay hình ảnh đăng lên Story bằng cách nhập tin nhắn tại khung rồi nhấn nút Gửi.

Gửi tin nhắn trên Story Instagram

Bước 3:

Người nhận được biểu tượng cảm xúc cho Story Instagram sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi họ truy cập vào Instagram như hình dưới đây.

Thông báo trên Instagram

Bước 4:

Khi nhấn vào tin nhắn này bạn sẽ thấy người gửi biểu tượng cảm xúc cho Story Instagram của mình là ai với tên tài khoản Instagram và ảnh đại diện. Nội dung tin nhắn sẽ là biểu tượng cảm xúc cho Story Instagram và tin nhắn nhận được.

Nội dung tin nhắn trên Instagram

Khi nhấn vào ảnh Story sẽ hiển thị biểu tượng cảm xúc hiển thị toàn màn hình như dưới đây.

Xem cảm xúc cho Story trên Instagram

Video hướng dẫn thả biểu tượng cảm xúc Story Instagram

Thứ Ba, 14/12/2021 09:00
31 👨 7.668
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram