Cách tạo video hiệu ứng đăng Facebook Story

Ứng dụng CapCut có rất nhiều mẫu video để bạn sử dụng và được phân thành nhiều chủ đề khác nhau để chúng ta sử dụng. Và ứng dụng này cũng có mẫu video riêng để bạn tải lên Story Facebook hay Instagram với rất nhiều kiểu video lạ, khi sử dụng các bộ lọc màu video khác nhau. Bạn có thể chọn video với bộ lọc màu tươi trẻ, hay đơn giản video với khung hình đăng ảnh trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video hiệu ứng Facebook Story trên CapCut.

Hướng dẫn tạo video hiệu ứng Facebook Story

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng CapCut rồi nhấn vào mục Mẫu để xem tất cả các mẫu có sẵn trên ứng dụng. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Fb&IG Story.

Bước 2:

Bạn chọn vào một mẫu mà mình thích rồi nhấn vào Sử dụng mẫu để dùng mẫu này tạo video hiệu ứng cho Facebook Story. Lúc này chúng ta sẽ thấy hướng dẫn để làm video với hiệu ứng mà bạn đã chọn. Tùy vào kiểu video hiệu ứng bạn chọn là gì mà có thể yêu cầu dùng hình ảnh hoặc video nhé.

Bước 3:

Sau khi chọn xong hình ảnh thì chúng ta sẽ xem trước video hiển thị như thế nào. Bạn có thể nhấn vào từng ô vuông để có thể chỉnh sửa lại hình ảnh đã đăng lên.

Bước 4:

Cuối cùng khi đã ưng ý với video của mình thì bạn chỉ cần nhấn vào nút Xuất để tải video và đăng lên Facebook Story hay Instagram đều được.

Xuất video

Với ứng dụng CapCut thì việc tạo video đăng lên Facebook Story hay các tài khoản mạng xã hội khác không hề khó, khi chúng ta đã có rất nhiều mẫu để áp dụng ngay. Bạn chỉ cần tải ảnh, hay video theo yêu cầu của mẫu đó là được.

Thứ Bảy, 02/10/2021 21:36
3,52 👨 8.328
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quỳnhquằnquoại ko Dùngđiệnthoại
    Quỳnhquằnquoại ko Dùngđiệnthoại

    Ứng dụng Capcut này làm được nhiều trò hay ghê

    Thích Phản hồi 02/10/21
    ❖ Instagram