Cách tạo link chia sẻ playlist video YouTube không cần tài khoản

Thông thường để tạo playlist video YouTube thì bạn sẽ cần phải truy cập vào YouTube bằng tài khoản cá nhân, và sau đó mới thêm video vào danh sách phát video YouTube của mình. Tuy nhiên với trang web Playlist.At thì người dùng không cần phải có tài khoản YouTube, không cần phải đăng nhập tài khoản để tạo playlist. Khi đó bạn sẽ không cần phải xóa danh sách phát video YouTube nếu không muốn sử dụng để làm gọn YouTube của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo playlist trên YouTube.

Hướng dẫn tạo playlist YouTube trên Playlist.At

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang web Playlist.At.

https://playlists.at/

Bước 2:

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào nút Open playlist creator để tiến hành tạo danh sách phát video YouTube.

Tạo danh sách video

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện như dưới đây để chúng ta thêm video vào danh sách muốn phát. Chúng ta để nguyên giao diện như này, sau đó mở YouTube ở một tab mới. Sau đó bạn kéo thumbnail của video hoặc URL video và thả vào Drag and drop YouTube thumbnail or URL here.

Thêm video

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách video đã thêm hiển thị như dưới đây. Bạn tiếp tục thêm các video muốn xem vào giao diện trên Playlist.At là được. Chúng ta có thể nhập tên cho danh sách phát video vào khung Playlist Name.

Sau khi đã thêm xong video, chúng ta nhấn vào nút Open playlist để xem các video trong danh sách phát trên YouTube.

Tạo playlist

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ video đã tạo thành playlist YouTube như hình dưới đây. Danh sách này sẽ không lưu vào tài khoản YouTube do không phải đăng nhập vào tài khoản cá nhân.

Danh sách phát

Chủ Nhật, 07/03/2021 10:23
11 👨 753
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube