Cách chỉnh gam màu video trên YouTube

Mặc định thì màu sắc video YouTube sẽ không thể chỉnh sửa được, tuy nhiên với tiện ích Video Color Enhancer thì người dùng sẽ có nhiều tùy chọn điều chỉnh video, như đổi màu video, nâng cao chất lượng màu cho video hay thậm chí làm mờ màn hình video bạn đang xem. Với điều chỉnh màu cho video YouTube, bạn có thể lựa chọn tăng màu rực rỡ hơn hay chuyển sang chế độ màu sắc cổ điển với gam màu trầm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi màu video YouTube.

Hướng dẫn đổi gam màu video YouTube

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích Video Color Enhancer trên trình duyệt theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong thì bạn mở video YouTube để sử dụng tiện ích, nhấn tạm dừng video. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng tiện ích Video Color Enhancer ở thanh tiện ích trên trình duyệt.

Dưới đây là giao diện điều chỉnh video trên tiện ích.

Giao diện tiện ích

Bước 3:

Khi nhấn vào Normal thì chế độ này sẽ giữ nguyên màu sắc của video. Nhấn Enhanced để chỉnh màu sắc tối ưu cho video, lúc này màu sắc video sẽ rực rỡ hơn.

Nếu nhấn vào Grey Scale thì giao diện màn hình video sẽ chuyển sang màu xám như dưới đây.

Chuyển màu xám

Bước 4:

Nếu nhấn vào Custom thì bạn có thể tự tùy chỉnh giao diện video với các nội dung bên dưới, bao gồm tinh chỉnh độ sáng (Brightness), bão hòa (Saturation), độ tương phản (Contrast), hiệu ứng nâu đỏ (Sepia), làm mờ (Blur), hiệu ứng âm bản (Invert).

Tự điều chỉnh

Mọi thay đổi đều sẽ được áp dụng ngay cho giao diện video để bạn xem trước. Nếu ưng ý thì nhấn nút Save để lưu lại. Thiết lập này sẽ áp dụng chung cho tất cả các video, để về thiết lập cũ bạn nhấn nút Normal trong giao diện tiện ích là được.

Chuyển màu xám

Thứ Năm, 18/02/2021 21:26
31 👨 1.518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube