Cách tạo hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger

Hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger sẽ mang bạn tới thế giới Đa vũ trụ hỗn loạn với những nhân vật và các chi tiết vô cùng quen thuộc của bộ phim này. Theo đó khi chúng ta cài theme Doctor Strange trên Messenger thì giao diện nhắn tin Messenger sẽ thay đổi, kèm theo đó là các hiệu ứng từ ngữ Doctor Strange để chúng ta sử dụng, nhắn tin với bạn bè.

Doctor Strange là một bộ phim chủ đề về siêu anh hùng kết hợp cùng với phiêu lưu và khoa học viễn tưởng, đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc, được rất nhiều người yêu thích. Dưới đây là cách tạo hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Messenger, bạn truy cập vào một đoạn hội thoại rồi nhấn biểu tượng i. Hiển thị tùy chọn cho đoạn tin nhắn Messenger, chúng ta nhấn vào Chủ đề.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị các tùy chọn chủ đề cho đoạn tin nhắn. Chúng ta nhấn vào theme Doctor Strange để sử dụng hiệu ứng này cho Messenger.

Bước 3:

Kết quả giao diện tin nhắn Messenger sẽ đổi sang theme Doctor Strange như hình dưới đây, kèm thêm đó là các từ ngữ hiệu ứng Doctor Strange để bạn nhắn tin. Để xem danh sách, bạn có thể nhấn vào xem từ ngữ hiệu ứng Doctor Strange là gì.

Sẽ có 5 từ ngữ hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger để bạn nhắn tin, nhấn Xem để xem danh sách hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger.

Bước 4:

Bây giờ bạn có thể thử nhắn tin với những từ ngữ hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger trong danh sách. Các từ ngữ hiệu ứng Doctor Strange trên Messenger sẽ đều là những chi tiết trong phim rất quen thuộc với mọi người.

Hiệu ứng từ ngữ Doctor Strange cũng tương tự như việc bạn thiết lập hiệu ứng từ ngữ trên Messenger mà trước đây chúng ta đã thực hiện.

Video hướng dẫn tạo hiệu ứng Doctor Strange Messenger

Thứ Tư, 18/05/2022 08:52
317 👨 18.807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger