Cách tải hiệu ứng Runaway Aurora trên Instagram

Hiệu ứng Runaway Aurora trên Instagram sẽ tạo hình ảnh hay video với phông nền tối ảo diệu, kỳ bì với việc thay đổi liên tục màu sắc phông nền để chúng ta quay video hay chụp ảnh trên Instagram. Chúng ta có thể tận dụng phông màu nền tối này để chụp ảnh toàn thân với dáng đứng nghệ thuật, hoặc chụp ảnh nhóm với dáng chụp ảnh bá đạo, mới lạ. Cũng giống như những hiệu ứng trên Instagram, như hiệu ứng 3 con gấu trên Instagram, hay hiệu ứng trái tim trên Instagram thì với hiệu ứng Runaway Aurora này bạn cũng cần phải tải xuống album hiệu ứng của mình, với cách thực hiện đơn giản theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn dùng filter Runaway Aurora Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng quay Story để mở giao diện máy ảnh, quay camera trên ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới bạn nhìn xuống phần hiệu ứng rồi kéo xuống cuối cùng, nhấn vào biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các hiệu ứng trên ứng dụng Instagram. Tại đây người dùng nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa Runaway Aurora để tìm kiếm hiệu ứng muốn tải xuống.

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có nhiều kiểu hiệu ứng Runaway Aurora để chúng ta sử dụng. Bạn nhấn vào một hiệu ứng mà mình muốn sử dụng rồi nhấn nút tải xuống như hình.

Bước 3:

Chúng ta quay trở lại giao diện quay video Story trên Instagram. Ngay lúc đó bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng Runaway Aurora Instagram mà mình mới tải xuống album hiệu ứng tài khoản cá nhân. Bạn nhấn và giữ để chụp ảnh và quay video Story như bình thường. Phông nền màn hình lúc này sẽ đổi sang các màu khác nhau.

Cuối cùng bạn chèn thêm nhạc vào video Instagram hay chèn thêm các sticker khác mình muốn rồi đăng lên tài khoản Instagram cá nhân.

Hướng dẫn tải hiệu ứng Runaway Aurora trên Instagram

Thứ Năm, 01/04/2021 08:56
21 👨 3.190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram