Cách tải Call Of Duty Warzone miễn phí cho PC

Call of Duty Warzone đã chính thức cho tải về miễn phí, ngoài vấn đề về cấu hình của Warzone ra thì game thủ không có lý do gì để có thể từ chối một tựa game battle royale hấp dẫn như thế này được.

Với mức đồ họa được đánh giá là bằng cấu hình Call of Duty Modern Warfare thì người chơi sẽ phải chuẩn bị một PC tầm trung mới có thể chơi được COD Warzone ở mức settings tối thiểu. Vấn đề là khi tải về, bạn phải chuẩn bị bộ nhớ trống khá nhiều, khoảng hơn 100GB. Và nếu chưa biết cách tải Call of Duty Warzone thì bạn hãy xem hướng dẫn tải ở dưới bài viết này nhé.

Cách tải Call of Duty Warzone cho PC

Bước 1: Truy cập vào link tải COD Warzone ở dưới đây và bấm Login.

Link tải Call of Duty Warzone

tải call of duty warzone

Bước 2: Nếu đã có tài khoản Battle.net bạn hãy dùng để đăng nhập vào trình đăng nhập phía dưới. Còn nếu chưa có bạn hãy bấm vào biểu tượng Battle.net ở dưới để đăng ký tài khoản.

tải call of duty warzone

Điền địa chỉ email, 2 lần mật khẩu, chọn quốc gia, ghi ngày tháng năm sinh và Activision ID ở dưới. Tích chọn đồng ý với điều khoản và chính sách bảo mật ở dưới, hoàn tất việc kiểm tra Tôi không phải là robot ở dưới. và bấm Đăng ký.

tạo tài khoản cod warzone

Bước 3: Khi đã đăng nhập tài khoản Battle.net vào rồi, bạn hãy chọn Link Your Battle.net Account để liên kết với tài khoản Call Of Duty Warzone với Battle.net.

cod warzone

Thông báo hiện ra bạn hãy bấm Continue như ở dưới hình là được.

tải cod warzone

Bước 4: Tải về phần mềm Battle.net theo link ở dưới hình và đăng nhập tài khoản Battle.net đã liên kết với Call Of Duty Warzone vừa rồi vào đây. Ở cột bên trái, bạn hãy bấm vào Call of Duty MW và bấm Play For Free.

link tải cod warzone

Bước 5: Sau đó hãy bấm Change để đổi thư mục chưa COD Warzone nếu bạn muốn, ở đây mình chưa có Call of Duty Modern Warfare nên dung lượng tải về COD Warzone sẽ khá nặng, hơn 80GB.

cách tải cod warzone

Nếu đã có COD MW thì thời gian tải về sẽ được rút ngắn khi mà bạn chỉ cần trống dung lượng bộ nhớ khoảng 20GB là đã có thể tải COD Warzone rồi. Nhớ hãy tham khảo cấu hình Cod warzone và dọn dẹp ổ cứng trước khi tải về nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/03/2020 15:24
58 👨 58.571
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC