Cách sửa lỗi Zalo 2017

Lỗi Tài khoản chưa sẵn sàng

Lỗi Zalo 2017 là một lỗi xảy ra thường xuyên trên phiên bản Zalo máy tính lẫn phiên bản điện thoại. Lỗi 2017 Zalo còn được gọi là lỗi Tài khoản chưa sẵn sàng. Khi người dùng đăng nhập thông tin tài khoản thông thường sẽ nhận được thông báo đỏ không thể đăng nhập được tài khoản.

Việc sử dụng Zalo và gặp phải một số lỗi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng ứng dụng, như lỗi báo 2028 Zalo, lỗi Zalo 600, 602, 606, 647, lỗi mất kết nối với máy chủ,... Lỗi Zalo 2017 có thể xảy ra trên máy tính và điện thoại, được xác định nguyên nhân là do hệ thống cài đặt ngày giờ trên thiết bị. Người dùng chỉ cần kiểm tra lại hệ thống sau đó chỉnh lại thiết lập thời gian là xong. Cách sửa lỗi Zalo 2017 sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách khắc phục lỗi Zalo 2017 trên máy tính

Bước 1:

Trước hết tại thanh Taskbar, click đúp chuột trái vào mục hiển thị ngày giờ để xuất hiện chi tiết cửa sổ thời gian. Sau đó nhấn vào Change date and time settings. Cách này sẽ áp dụng với Windows 7.

Thay đổi thời gian trên Windows 7

Còn trên Windows 10, click chuột phải vào thời gian trên thanh Taskbar chọn Adjust date/time.

Thay đổi thời gian Windows 10

Bước 2;

Sau đó chúng ta nhấn vào nút Change date time hoặc người dùng nhấn vào nút Change trên Windows 10 để thay đổi thời gian cho máy tính.

Thay đổi thời gian

Bước 3:

Nhập chính xác ngày giờ cho máy tính, nếu lệch về thời gian bạn cũng cần thay đổi rồi nhấn nút Change để đổi.

Nhập thời gian chính xác

Bước 4:

Sau đó quay lại giao diện thay đổi thời gian, phần Time zone chọn múi giờ của Việt Nam là (UTC+ 07:00) Bangkok, Hanoi, Jakata.

Chỉnh sửa Time zone

Với Windows 7, chọn Change time zone để thay đổi múi giờ chính xác của Việt Nam. Tiếp đến, trong mục Set the time zone chọn Time zone, người dùng sẽ chọn múi giờ (UTC+ 07:00) Bangkok, Hanoi, Jakata.

Nhấn OK để thay đổi múi giờ.

Sau khi sửa xong hãy cập nhật Zalo máy tính lên bản mới nhất.

Thay đổi Time zone Windows 7

Như vậy bạn đã có thể khắc phục được lỗi Zalo 2017 khi sử dụng trên máy tính. Lỗi này xảy ra là do phần thời gian trên hệ thống không chính xác dẫn tới báo lỗi 2017 trên Zalo. Cuối cùng hãy cập nhật Zalo trên thiết bị lên bản mới nhất. Nếu bạn gặp lỗi 2017 này trên Zalo điện thoại cũng có thể thay đổi thời gian trên thiết bị, sau đó cũng cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 22/12/2017 22:12
3,84 👨 6.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo