Cách quản lý bookmark trên Firefox

Tìm và xóa bookmark hỏng

Tính năng bookmark trên Firefox hoặc bookmark trên Chrome sẽ giúp bạn đánh dấu lại toàn bộ những trang cần lưu, và tìm lại những lúc cần thiết. Và trong danh sách bookmark sẽ có những trang web bị hỏng, hoặc không còn truy cập được nữa. Vậy làm sao tìm được những bookmark hỏng trên Firefox?

Bạn đọc có thể cài đặt tiện ích 404 Bookmarks trên Firefox để tìm kiếm những trang web bị hỏng, không thể truy cập hoặc những trang web không còn tồn tại. Cách sử dụng sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Cách tìm bookmark Firefox hỏng bằng 404 Bookmarks

Bước 1:

Bạn cài add-on 404 Bookmarks trên Firefox theo link bên trên. Nhấn Add to Firefox để tiến hành cài đặt.

Cài 404 Bookmarks

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ. Click vào biểu tượng tiện ích và quá trình tìm kiếm bookmark hỏng trên Firefox sẽ diễn ra tự động.

Nhấn vào biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Khi hoàn thành quá trình, người dùng sẽ được chuyển sang giao diện mới. Tại đây tiện ích sẽ liệt kê tổng toàn bộ bookmark trên Firefox, những trang không truy cập được tại mục Expired Bookmarks.

Để xóa những bookmark hỏng, tích chọn vào những trang đó rồi nhấn nút Remove ở bên dưới. Trong trường hợp muốn chọn toàn bộ bookmark thì nhấn Select All là xong.

Xóa bookmark hỏng

Ngoài ra tại mục Other bookmarks chúng ta sẽ biết những bookmark không phải bị hỏng, vẫn có thể truy cập được nhưng gặp lỗi trong việc tìm kiếm trang.

Liệt kê bookmark khác

Với tiện ích 404 Bookmarks trên Firefox, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm những bookmark hỏng, có vấn đề ngay lập tức mà không cần phải ngồi dò từng trang web. Tiện ích sẽ liệt kê đầy đủ những website hỏng, không thể truy cập được kèm theo tùy chọn xóa bookmark và những trang lỗi trong khi tìm kiếm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 30/03/2018 21:48
31 👨 536
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox