Cách phóng to ảnh không giới hạn trên iPhone, không cần jailbreak hay ứng dụng

Mẹo phóng to rất đơn giản

Nếu muốn phóng to hình ảnh trên iPhone, bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay để phóng to ảnh. Tuy nhiên, dù có phóng to ảnh thì cũng sẽ ở mức độ nhất định mà thôi, chứ không thể phóng to kỹ vào một điểm ảnh hay một chủ thể nào đó. Nếu bạn cần phóng to ảnh kỹ hơn trên iPhone, phóng to ảnh không giới hạn thì có thể tham khảo mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây, với cách làm vô cùng đơn giản mà không cần jailbreak hay cài ứng dụng khác.

Mẹo phóng to ảnh không giới hạn iPhone

Bước 1:

Mở hình ảnh muốn phóng to trên iPhone sau đó bạn nhấn vào nút Edit ở góc phải trên cùng. Sau đó sẽ hiển thị các công cụ chỉnh sửa hình ảnh ở bên dưới. Bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Crop ở góc trái ngoài cùng.

Nhấn nút Edit Cắt hình ảnh

Bước 2:

Tiếp đến bạn có thể thay đổi kích thước của ảnh nhưng không cần nhiều, không cần làm ảnh hưởng tới kích thước gốc của ảnh là được. Chẳng hạn bạn có thể xoay hình ảnh một chút, rồi nhấn nút Done ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Sau khi chỉnh sửa xong bạn chỉ cần chọn vị trí trên ảnh muốn phóng to. Lúc đó người dùng có thể thoải mái phong to ảnh, soi kỹ từng chi tiết trên ảnh không giới hạn.

Chỉnh sửa ảnh Phóng to ảnh trên iPhone

Chỉ với 1 mẹo nhỏ mà bạn có thể phóng to hình ảnh không giới hạn trên iPhone rồi đó. Thay vì chỉ phóng to tới một mức nhất định, thì giờ đây bạn có thể chọn lựa vị trí muốn phóng to, và phóng to tới bao nhiêu tùy thích.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/05/2018 11:12
31 👨 1.226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng