Cách nhận hoàn tiền khi mua sắm với Shop Back

Shop Back là ứng dụng giúp người dùng hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến. Bạn có thể nhận được danh sách sản phẩm hoặc thương hiệu có chương trình hoàn tiền ở liên kết các ứng dụng mua sắm như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo...

Hoặc ở những thương hiệu thời trang, danh mục du lịch, sức khỏe & làm đẹp... Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn các danh mục hoàn tiền theo các danh mục hoặc theo ứng dụng mua sắm, các liên kết đến địa chỉ có chương trình hoàn tiền. Cách sử dụng Shop Back để lấy chương trình hoàn tiền bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Nhận hoàn tiền khi mua sắm tại Tiki, Shopee, Lazada... với Shop Back

Bước 1: Đầu tiên khởi động ứng dụng lên bạn sẽ được đăng nhập bằng Facebook, tài khoản Apple ID hoặc sử dụng email đăng nhập.

Ở đây mình dùng Facebook để đăng nhập cho tiện, sau đó bạn sẽ được sang mục Tạo tài khoản mới, ở dưới đó là tên Facebook của bạn và tài khoản ở dưới, bấm Next để tiếp tục.

Bước 2: Vào đến giao diện Shop Back, bạn sẽ thấy ở mục Xu Hướng là các ứng dụng hoặc thương hiệu đang hỗ trợ hoàn tiền. Kéo hết danh mục sang bên phải bạn sẽ thấy Tất cả đối tác trong Xu Hướng, hãy bấm vào đó.

Ở thanh trượt bên trên bạn có thể thấy các danh mục như đồ điện tử, thời trang, sức khỏe... Ở dưới là danh sách các thương hiệu đang có chương trình hoàn tiền.

Chọn ứng dụng hoặc thương hiệu bạn muốn hoàn tiền. Ở trong trang hoàn tiền bạn sẽ thấy các chương trình cụ thể kèm theo thời gian hoàn tiền trong bao lâu. Bấm mua ngay ở dưới để tham gia chương trình mua sắm hoàn tiền.

Sang phần Ưu đãi, chọn deal ở dưới và bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng mua sắm có các sản phẩm trong chương trình hoàn tiền.

Chọn sản phẩm mà bạn muốn mua, sau 48 tiếng khi bạn tiến hành đặt mua sản phẩm. Sẽ có thông báo hoàn tiền vào tài khoản Shop back.

Điều kiện để bạn có thể rút tiền khi hoàn tiền của bạn được xác nhận khả dụng và số dư của bạn phải trên 50.000đ trở lên.

mua sắm hoàn tiền

Kết Luận

Ứng dụng Shop back sẽ dẫn bạn đến những deal hấp dẫn với nhiều danh mục. Kèm theo đó là cả những thương hiệu mà bạn ưa thích. Hãy thường xuyên ghé thăm Shop Back để xem những deal mua sắm hấp dẫn nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/03/2020 11:38
31 👨 56.898
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online