Cách mở khóa toàn bộ kết thúc trong Mortal Kombat 11

Mortal Kombat từ một tựa game đối kháng thuần túy, thời gian gần đây Mortal Kombat đã tập trung nhiều hơn vào phần story của mình. Câu chuyện mà Mortal Kombat sẽ được xây dựng theo phong cách những đoạn phim cắt cảnh, tác động từ seri phần này sang phần tiếp theo của câu chuyện.

Mortal Kombat 11 cũng tương tự như vậy, với chế độ cốt truyện hấp dẫn hơn cùng sự góp mặt của rất nhiều các nhân vật từ nhiều dòng thời gian khác nhau cùng hợp lực để hạ gục Kronika, Keeper of Time.

Tuy nhiên sẽ có 3 kết thúc khác nhau mà người chơi có thể mở khóa trong Mortal Kombat 11, và những kết thúc đó sẽ được giới thiệu dưới bài viết này.

Hướng dẫn mở khóa tất cả kết thúc trong Mortal Kombat 11

Suốt phần chơi story của MK 11, đôi khi người chơi sẽ có những tùy chọn lựa chọn nhân vật này hoặc nhân vật khác, những lựa chọn như vậy nếu ở trong những tựa game khác thì có thể sẽ thay đổi story của game.

Tuy nhiên, những lựa chọn như vậy trong MK 11 lại không hề có bất kỳ tác động nào đến ending game. Người chơi sẽ chỉ có những lựa chọn thay đổi kết thúc game ở trận đấu cuối cùng chống lại Kronika.

Mortal Kombat Ending 1

Kết thúc tốt nhất

Mortal Kombat Ending 1

Để có một kết cục tốt đẹp nhất, game thủ Mortal Kombat 11 cần phải đánh bại Kronika mà không để thua bất kỳ một vòng nào. Ở kết thúc này thì Liu Kang sẽ được Raiden trao cho sức mạnh thần thánh, và anh sẽ mang Kitana theo như vai trò của một cố vấn.

Kết thúc tốt

Mortal Kombat Ending 2

Để mở khóa một kết thúc tốt, người chơi có thể thua Kronika trong lần giao đấu đầu tiên. Nhưng phải thắng được các ván đấu sau đó, ở kết thúc này thì Liu Kang vẫn trở thành thần, nhưng khác với kết thúc tốt nhất là mang Kitana theo thì anh sẽ phối hợp với Raiden.

Kết thúc tồi tệ

Mortal Kombat Ending 3

Để có được kết thúc này thì đơn giản người chơi chỉ cần thua Kronika trong cả hai ván đấu, ở cái kết này thì Kronica sẽ giết Liu Kang. Đây có lẽ là cái kết đơn giản nhất mà người chơi có thể mở khóa trong MK 11.

Ngoài phần chơi story trong Mortal Kombat 11, người chơi sẽ được tham gia các trận đấu với Tower và sẽ có những cái kết riêng của họ, nhưng họ sẽ không có những cái kết phục. Mortal Kombat 11 hiện đang được phát hành trên PC, Xbox One và PS4.

Chủ Nhật, 12/05/2019 09:21
4,34 👨 4.610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC