3 nhân vật bạn nên chọn khi mới chơi Mortal Kombat 11

Nhắc đến thể loại game đối kháng, không thể không nhắc đến series game Mortal Kombat. Mới đây nhất là phần Mortal Kombat 11 với đồ họa và nhân vật được thiết kế cực kỳ hấp dẫn. Ở phần này cũng có những nhân vật mới để các game thủ trải nghiệm.

Và ngoài những nhân vật mới này thì chắc chắn không thể thiếu những nhân vật đã cũ mà nhiều người chơi đã "quen mặt". Dĩ nhiên là cách điều khiển, ra đòn, combo của các nhân vật đã thay đổi nên game thủ sẽ phải làm quen lại từ đầu so với các series game trước đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra những nhân vật dễ dàng làm quen nhất trong MK 11

Mortal Kombat 11: Những nhân vật nên chọn khi chơi

1. Sub Zero

Sub Zero MK 11 1

Dựa vào những phiên bản trước, Sub Zero luôn có những đòn đánh mạnh và cách thi triển lại rất dễ dàng. Ngoài những đòn đánh cơ bản thì những combo cũng rất dễ thi triển, khiến người dùng dễ trở thành một pro khi sử dụng Sub Zero trong tay.

Đặc biệt khi những đòn đánh của Sub Zero có thể cầm chân đối thủ, giúp người chơi có thể dễ dàng ra đòn mà không bị cản trở. Điều đó càng dễ dàng cho người chơi sử dụng liên hoàn các combo.

Sub Zero MK 11 2

Sub-Zero còn có thêm một đòn "trượt băng nghệ thuật" cũng ngốn không ít máu của đối thủ nếu không kịp chống đỡ. Đòn đánh này sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ, tiếp theo nhanh chóng áp sát và sử dụng đòn đánh lên đối thủ. Những điều đó sẽ giúp cho game thủ làm quen nhanh hơn trong MK 11.

Scorpion

Scorpion

Một nhân vật khác và cũng là gương mặt đại diện cho series game Mortal Kombat 11, anh khá nổi tiếng vì gương mặt của mình luôn xuất hiện trong các poster của game. Scorpion cũng là một nhân vật được nhiều game thủ để mắt đến khi mới vào game.

Nhân vật này cũng có cách điều khiển và ra đòn khá đơn giản, các combo cũng được thi triển một cách dễ dàng. Tuy không có cơ chế đóng băng đối thủ như Sub Zero nhưng Scorpion cũng có một đòn đánh khiến đối thủ tạm ngủ tại chỗ là "Get Over Here". Đòn đánh này sẽ kéo đối thủ lại gần anh và tạm bất tỉnh một lúc.

Scorpion 2

Đó là lúc mà bạn nên sử dụng combo tốt nhất của mình, đòn đánh liên hoàn của Scorpion không quá khó để thi triển và sát thương tương đối cao. Nhưng nếu không nhắm chính xác thì bạn rất dễ đánh hụt. Những lúc như thế hãy lùi lại và chờ cơ hội, lời khuyên cho bạn là Scorpion sẽ phù hợp với kiểu đánh phòng thủ phản công, khác hẳn với Sub Zero.

Liu Kang

Liu Kang MK 11

Một gương mặt khác cũng được coi là khá quen thuộc trong series Mortal Kombat. Nhân vật này khá quen thuộc với nhiều game thủ khi sử dụng fatality hóa rồng. Ở MK 11 tuy Liu Kang không thi triển fatality dragon nhưng nó cũng xuất hiện trong Fatal Blow.

Bộ kỹ năng của Liu Kang vừa có thể đánh xa và có thể dùng cho cả cận chiến. Kỹ năng quả cầu lửa quen thuộc sẽ giúp giữ khoảng cách với những nhân vật chuyên đánh gần, đồng thời bạn cũng có thể gồng lên để tăng thêm 2 quả cầu lửa nữa để gây sát thương. Những đòn đánh này nên thi triển khi đang ở xa vì việc ra chiêu đòi hỏi thời gian.

Liu Kang MK 11

Một số đòn liên hoàn của anh lại chỉ có 3 hoặc 4 cú đánh và game thủ mới chơi sẽ làm quen rất dễ. Bạn chỉ cần nhấn nút X/A/B 4 lần là có thể tạo combo gây sát thương kha khá rồi. Những đòn đánh cận chiến như "đạp xích lô" quen thuộc với nhiều game thủ cũng không quá phức tạp để có thể thi triển. Nên Liu Kang là một trong những lựa chọn dành cho những game thủ mới bước chân vào sàn đấu của MK 11.

Khi đã làm quen được với những nhân vật trên đây, từ từ bạn sẽ kết hợp được các đòn đánh combo của những nhân vật còn lại trong MK 11. Và việc hạ gục được kẻ địch nhờ các đòn combo sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị trong các trận giao đấu của MK 11.

Chủ Nhật, 07/07/2019 07:28
3,310 👨 8.865
0 Bình luận
Sắp xếp theo