Cách làm video TikTok biến hình anime

TikTok mới đây có thêm trào lưu biến hình anime để bạn quay video hay chụp ảnh trên TikTok, biến mình thành nhân vật hoạt hình trong truyện tranh Nhật Bản quen thuộc. Chủ đề anime đã được sử dụng cho rất nhiều ứng dụng để chúng ta chụp ảnh kiểu anime trên Foodie, hay chuyển ảnh chụp thành nhân vật anime trên Selfie 2 Waifu. Và hiệu ứng anime cũng đã có trên TikTok để chúng ta quay video, hoặc chụp ảnh sau đó sử dụng thêm những hiệu ứng khác cho video thêm hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video anime trên TikTok.

Hướng dẫn quay video anime trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện quay video trên TikTok, bạn nhấn vào ô vuông ở góc bên trái để vào danh sách các hiệu ứng. Hiển thị danh sách rất nhiều hiệu ứng, bạn nhấn vào mục Hot. Tiếp đến chúng ta chọn hiệu ứng Comic Swipe như hình dưới đây để quay video hiệu ứng anime.

Bước 2:

Sau đó chúng ta tiến hành quay video như bình thường, nhấn biểu tượng đỏ chính giữa để quay video nhé. Hiệu ứng anime sẽ biến khuôn mặt của bạn thành nhân vật trong truyện anime Nhật Bản. Khi quay xong thì nhấn biểu tượng dấu tích đỏ để hoàn thành.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để thêm các hiệu ứng hay bộ lọc màu vào video. Chúng ta có thể thêm nhạc vào video với kho âm thanh có sẵn trong ứng dụng, hoặc thêm hiệu ứng âm thanh khác nhé. Bạn chọn các hiệu ứng muốn sử dụng cho video rồi nhấn Lưu ở góc trên. Cuối cùng bạn chọn Tiếp để đăng lên TikTok.

Bước 4:

Cuối cùng khi đã chỉnh sửa xong video thì nhấn nút Đăng để đăng tải video lên TikTok là xong nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/09/2020 21:16
21 👨 10.792
0 Bình luận
Sắp xếp theo