Cách kết nối tài khoản Rules of Survival với Facebook

Chuyển tài khoản chơi Rules of Survival

Khi bạn cài đặt Rules of Survival trên máy tính hay điện thoại, trò chơi sẽ tự động đăng nhập nhanh mà không cần phải đăng ký như những tựa game khác.Tuy nhiên, nếu xóa trò chơi rồi tiến hành cài đặt lại hoặc chuyển sang chơi ở thiết bị khác, thì bạn không thể dùng lại được tài khoản trên máy cũ và những dữ liệu chơi sẽ đều mất.

Nếu vậy, chúng ta có thể chuyển tài khoản Rules of Survival, liên kết tài khoản game với Facebook hoặc Google Play Andorid, Gam Center iOS. Điều này sẽ giúp các game thủ có thể chơi Rules of Survival ở bất cứ thiết bị nào, mà vẫn có thể chơi tài khoản cũ và các dữ liệu cũng được giữ nguyên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển tài khoản Rules of Survival, kết nối với Facebook hoặc Google Play, Game Center.

Cách chuyển tài khoản game Rules of Survival

Bước 1:

Tại giao diện chính của game Rules of Survival trên điện thoại nhấn chọn vào mục Account ở danh sách bên phải màn hình. Trước hết chúng ta sẽ cần liên kết với Facebook, mới có thể tiến hành chuyển đổi tài khoản.

Nhấn chọn Account

Bước 2:

Sau đó trong giao diện User Center nhấn tiếp vào Bind Account. Tại đây chúng ta cũng sẽ thấy ID chơi game của mình.

Nhấn chọn Bind Account

Bước 3:

Khi nhấn vào Bind Account, hệ thống sẽ đưa bạn tới phần chọn kết nối tài khoản, trong đó người chơi có thể kết nối với tài khoản Google Play trên thiết bị Android, Game Center với iOS hoặc là tài khoản Facebook. Hãy bấm vào Facebook để kết nối Rules of Survival với Facebook.

Nhấn chọn Facebook

Bước 4:

Xuất hiện tài khoản Facebook trên thiết bị. Nhấn chọn vào Tiếp tục dưới tên tài khoản Facebook.

Tài khoản Facebook

Sau đó quay trở lại giao diện của game Rules of Survival sẽ thấy tại tài khoản Facebook xuất hiện chữ Bound, nghĩa là bạn đã liên kết tài khoản Rules of Survival với Facebook thành công.

Liên kết tài khoản Facebook

Bước 5:

Để chuyển đổi tài khoản trên Rules of Survival, tại giao diện User Center nhấn chọn vào mục Switch Account.

Chuyển tài khoản Rules of Survival

Bước 6:

Hệ thống sẽ hỏi người dùng lựa chọn tài khoản nào để chuyển đổi, nhấn chọn vào biểu tượng Facebook.

Chọn tài khoản Facebook

Chúng ta nhập tài khoản Facebook đã dùng để kết nối với Rules of Survival lúc trước là được.

Đăng nhập tài khoản Facebook

Bước 7:

Sau khi đăng nhập xong quay lại màn hình chính của game để kiểm tra server đã đúng chưa. Nếu bạn chuyển tài khoản nhưng chọn sai sever sẽ tạo ra một tài khoản mới. Trong trường hợp sai server thì nhấn vào Select Server để chọn lại.

Chọn lại server

Trong danh sách sever nhấn chọn vào server cũ mà mình đã dùng để chơi game lúc trước.

Chọn server game

Với việc kết nối tài khoản Rules of Survival với Facebook như trên, chúng ta có thể chuyển đổi tài khoản nhanh chóng để vẫn tiếp tục tài khoản cũ chơi game lúc trước. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google Play trên Andorid, hoặc Game Center iOS, ngoài Facebook để kết nối với Rules of Survival đều được.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 13/01/2018 21:16
3,17 👨 42.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC