Cách hạ cấp iOS 11.3 xuống iOS 11.2.6

Phiên bản iOS 11.3 mới nhất

iOS 11.3 đã chính thức có mặt để người dùng nâng cấp và trải nghiệm nhiều tính năng mới. Chúng ta có thể nâng cấp iPhone/ iPad lên iOS 11.3 qua máy tính hoặc nâng cấp trực tiếp trên điện thoại. Theo các báo cáo, ở bản iOS 11.3 này Apple đã cung cấp thêm nhều nhân vật Animoji mới trên iPhone X để quay video, cải thiện ARKit và thêm tùy chọn vô hiệu hóa tính năng tự động làm chậm thiết bị.

Tuy nhiên, nhiều người dùng sau khi nâng cấp lên iOS 11.3 lại không thích sử dụng bản này, hoặc thiết bị không đủ “nhiệt” để có thể chạy bản mới này nên muốn hạ cấp xuống iOS 11.2.6. Nếu vậy bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn hạ cấp iOS 11.3 xuống iOS 11.2.6

Lưu ý với bạn đọc, chúng ta sẽ tiến hành trên máy tính. Trong trường hợp bạn đã cập nhật lên iOS 11.3 và tạo bản sao lưu qua iTunes hoặc iCloud thì có thể không khôi phục lại bản sao lưu đó, khi thiết bị đã hạ cấp xuống iOS 11.2.6.

Bước 1:

Truy cập vào link dưới đây để tải bản firmware iOS 11.2.6 cho iPhone hoặc iPad. Lựa chọn thiết bị đang sử dụng để tải bản firmware cho phù hợp.

  • https://ipsw.me/11.2.6

Tải firmware

Bước 2:

Tiếp đến trên thiết bị hãy tắt tính năng Find my iPhone bằng cách truy câp vào Settings > iCloud > Find My iPhone.

Nhấn iCloud Tính năng Find My iPhone Tắt Find My iPhone

Bước 3:

Kết nối iPhone/iPad với máy tính bằng dây cáp thông qua iTunes trên máy tính. Sau đó chuyển thiết bị về chế độ Recovery Mode hay chế độ DFU.

Bạn đọc có thể sử dụng phần mềm Reiboot chuyển iPhone về chế độ Recovery Mode theo bài viết Cách bật chế độ Recovery trên iPhone bằng Reiboot.

Chế độ Recovery Mode

Bước 4:

Tại giao diện quản lý iPhone trên iTunes, giữ phím Shift trên Windows và phím Option với máy Mac. Bấm vào mục Restore iPhone... rồi chọn file *.ipsw có trong máy tính. Chờ quá trình iTunes restore là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 31/03/2018 21:10
31 👨 6.861
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản