Cách giảm tương tác bạn bè trên Facebook không cần unfriend

Một trong những cách để người khác không biết được hoạt động của bạn trên Facebook đó chính là giảm tương tác bạn bè trên Facebook, một tính năng hữu ích với người dùng. Khi bạn đưa ai đó vào danh sách hạn chế thì người đó không thể tiếp cận bài đăng của bạn cũng như Facebook của bạn không hiển thị trên giao diện News Feed của họ. Như vậy bạn không cần phải hủy kết bạn trên Facebook hay thậm chí chặn bạn bè trên Facebook. Dưới đây là hướng dẫn giảm tương tác bạn bè trên Facebook.

Tính năng giảm tương tác trên Facebook là gì?

Tính năng giảm tương tác trên Facebook sẽ giảm sự xuất hiện của bạn và đối phương trên News Feed. Cả 2 bên sẽ đều không nhìn thấy nội dung đã đăng lên.

Facebook không chỉ giới hạn tần suất hiển thị các bài đăng của họ xuất hiện trong News Feed của bạn mà còn xóa các bài đăng trước đây của họ khỏi News Feed.

Người được đưa vào chế độ giảm tương tác trên Facebook sẽ không hề nhận được thông báo và vẫn là bạn bè của nhau để xem hồ sơ hoặc bài đăng bằng cách truy cập trực tiếp vào dòng thời gian của đối phương.

Hướng dẫn giảm tương tác bạn bè Facebook

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào người muốn giảm tương tác trên Facebook, sau đó nhấn vào nút Bạn bè để điều chỉnh. Lúc này hiển thị bên dưới các tùy chọn, chúng ta nhấn vào mục Giảm tương tác để thực hiện.

Bước 2:

Chuyển sang mục Giảm tương tác để chúng ta điều chỉnh các tương tác để hạn chế nhìn thấy họ. Trước hết bạn nhấn vào Ẩn bớt nội dung. Tiếp đến người dùng nhấn vào Giới hạn nơi bạn nhìn thấy họ trên Facebook. Ở từng mục sẽ đều thông báo chi tiết về cách hoạt động như thế nào. Nhấn Lưu để lưu lại thiết lập mới.

Bước 3:

Tiếp đến quay trở lại giao diện chính, nhấn vào mục Giới hạn nội dung họ sẽ nhìn thấy, nhấn Xem tùy chọn. Chúng ta sẽ chọn vào Ẩn bài viết của bạn khỏi họ.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta sẽ thiết lập với những bài cũ trên Facebook.

Cách hủy giảm tương tác bạn bè trên Facebook

Bước 1:

Để truy cập nhanh vào trang quản lý giảm tương tác bạn bè trên Facebook, bạn click vào link dưới đây.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta tìm kiếm người đã giảm tương tác. Bạn nhập tên của họ vào giao diện này để tiếp tục điều chỉnh.

Tìm người giảm tương tác trên Facebook

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy các thiết lập giảm tương tác trên Facebook mà bạn đã thực hiện với tài khoản này.

Thiết lập giảm tương tác trên Facebook

Bước 4:

Chúng ta sẽ nhấn vào nút Chỉnh sửa tại Bạn đã chọn ẩn bớt nội dung từ X để thiết lập lại. Lúc này người dùng cần đổi lại Xem trang cá nhân của X ở bất kỳ đâu trên Facebook, rồi nhấn Lưu để lưu lại.

Hiển thị trang cá nhân đối phương trên Facebook

Tiếp tục tại nhấn Chỉnh sửa tại Giới hạn những gì trang cá nhân của X sẽ nhìn thấy. Sau đó chọn Không còn giới hạn nội dung X có thể xem rồi nhấn Lưu.

Nội dung đối phương nhìn thấy trên Facebook

Tiếp tục nhấn vào Chỉnh sửa người có thể xem bài viết cũ rồi chọn Giữ nguyên tất cả bài viết và nhấn vào Lưu.

Chỉnh sửa người xem bài viết cũ trên Facebook

Như vậy tần suất hiển thị tài khoản cũng như bài đăng của đối phương không còn bị giảm đi như trước và cả 2 bên đều nhìn thấy nội dung đăng như bình thường.

Video hướng dẫn ẩn sự xuất hiện bạn bè trên Facebook

Thứ Tư, 10/04/2024 20:33
3,65 👨 31.721
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook