Cách Follow lại người đã bỏ theo dõi trên Facebook

Tìm kiếm lại những người đã bỏ theo dõi

Chế độ theo dõi trên Facebook sẽ giúp chúng ta có thể theo dõi thường xuyên các bài viết của một ai đó, khi họ để chế độ Công khai. Bạn sẽ biết được những dòng trạng thái, hình ảnh, video trực tiếp của người theo dõi ngay cả khi bạn không kết bạn với họ. Tương tự nếu bạn cảm thấy News Feed của mình quá nhiều thông tin thì có thể unfollow bất cứ ai.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây đó là nếu bạn muốn quay trở lại theo dõi những người đã unfollow thì phải làm như thế nào? Với hàng trăm, hàng nghìn người có tên tài khoản giống nhau trên Facebook, sẽ không đơn giản cho bạn để tìm lại những ai đã từng follow. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp trên thì hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng, để có thể follow lại những ai đã bỏ theo dõi trên Facebook.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta đăng nhập tài khoản cá nhân Facebook. Tại giao diện chính, chúng ta tìm tới mục Bảng tin ở menu bên trái giao diện. Sau đó, bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Chỉnh sửa tùy chọn.

Follow trên Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Tùy chọn, chúng ta sẽ nhấn vào mục Kết nối lại với người bạn đã bỏ theo dõi.

Follow trên Facebook

Bước 3:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện toàn bộ danh sách những người, fanpage hay nhóm mà bạn đã bỏ theo dõi. Nếu Danh sách của bạn quá dài, chúng ta có thể lọc danh sách bỏ theo dõi theo trang, nhóm và Bạn bè. Bạn click chuột vào mục Tất cả và chọn chủ đề muốn lọc.

Follow trên Facebook

Bước 4:

Nếu bạn muốn quay lại theo dõi bạn bè, nhóm hoặc trang nào đó trên Facebook, chỉ cần click chuột vào ảnh đại diện là xong. Ngay lập tức sẽ có thông báo Đang theo dõi như hình dưới đây. Cuối cùng, bạn nhấn chọn Xong để lưu lại thay đổi.

Follow trên Facebook

Như vậy là bạn đã có thể theo dõi lại những người mà đã unfollow trên Facebook rồi đó. Nhờ vào danh sách trên mà chúng ta có thể dễ dàng quản lý những người bỏ theo dõi hơn, từ đó có thể chọn lựa tiếp tục theo dõi nữa hay không. Nếu bạn muốn tìm lại những ai, các nhóm hay fanpage đã unfollow trên Facebook thì có thể theo dõi bài viết bên trên nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 17/01/2017 16:38
32 👨 30.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook