Cách dùng Sách Nói App nghe đọc sách trên Android

Hàng nghìn đầu sách trong và ngoài nước

Audiobook hay nghe đọc sách trên điện thoại giờ đây được nhiều người lựa chọn, khi chúng ta có thể tiếp cận được kho tàng tri thức mà không cần dành nhiều chi phí để mua sách. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng Audiobook nên chúng ta có thể thoải mái chọn lựa, như ứng dụng Sách Nói App chẳng hạn. Ứng dụng cung cấp khoảng 2000 đầu sách Việt hóa và liên tục cập nhật nội dung mới, sách mới để chúng ta có thể nghe sách bất cứ lúc nào. Giao diện của ứng dụng bằng tiếng Việt, các mục quản lý được phân chia rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng ứng dụng để nghe sách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghe sách nói trên Sách Nói App.

Hướng dẫn nghe đọc sách trên Sách Nói App

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Sách Nói App trên thiết bị Android.

Bước 2:

Sau khi cài ứng dụng bạn mở giao diện sẽ thấy một số đầu sách mới được cập nhật, hoặc những sách được khuyến nghị nghe. Khi nhấn vào Xem thêm sẽ hiển thị nhiều quyển sách khác nhau.

Giao diện ứng dụng Kho sách

Bước 3:

Để thay đổi lại kiểu hiển thị, nhấn vào biểu tượng phân loại rồi chọn kiểu hiển thị và nhấn Lưu. Khi đó giao diện của Kho sách sẽ được thay đổi lại. Nhấn và giữ vào bìa sách để hiển thị 4 tùy chọn như hình. Với tùy chọn tải xuống chưa sẽ được cung cấp tới người dùng trong thời gian tới.

Cách hiển thị Kiểu hiển thị Tùy chọn sách

Bước 4:

Nhấn vào 1 đầu sách để xem thông tin về đầu sách đó. Trong giao diện đọc sách chúng ta thấy có nhiều biểu tượng tùy chọn để thực hiện trong quá trình nghe sách.

  • Tua thời gian 30 giây, trở lại 15 giây thời gian đọc.
  • Mở giao diện đọc nền.
  • Thay đổi tốc độ đọc.
  • Xem mục lục.
  • Hẹn giờ tắt ứng dụng.

Giao diện sách đọc Giao diện nghe sách

Ứng dụng do có chế độ đọc nền nên bạn có thể sử dụng trong khi tìm kiếm những đầu sách khác, hoặc tắt màn hình mà vẫn nghe được sách. Nếu chúng ta thoát ứng dụng thì sách đang đọc được tiếp tục phát ở lần sử dụng sau.

Mục lục sách Hẹn giờ đọc sách Chế độ nền

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng kính lúp để mở giao diện tìm kiếm sách. Tại đây người dùng nhập tên tác giả, tên sách vào khung hay tìm kiếm thông qua thể loại sách mà ứng dụng Sách Nói App hỗ trợ trong giao diện này. Bạn có thể lựa chọn sách tiếng Việt hoặc sách tiếng Anh.

Sách trong nước Sách nước ngoài Sách theo chủ đề

Bước 6:

Nhấn tiếp vào biểu tượng điểm tin để xem thêm một số thông tin về sách mới, hoặc các bài viết về sách.

Thông tin sách Nội dung tin

Bước 7:

Nhấn vào biểu tượng tài khoản xem lại những sách đã thích, đã nghe. Để sử dụng thêm một số tính năng khác thì bạn phải đăng nhập qua tài khoản Google, Facebook. Nhấn nút Đăng nhập để tạo tài khoản.

Giao diện tài khoản Tài khoản ứng dụng

Ngoài ra ứng dụng Sách Nói App có thêm tùy chọn nhắc nhở người dùng đọc sách vào một khung thời gian nhất định. Nhấn vào Xây dựng thói quen để sử dụng. Tiếp đó chọn Đổi giờ hẹn để chuyển sang giờ khácnhấn Lưu.

Đổi thời gian Lưu thời gian

Quay lại giao diện nhấn Xác nhận để lưu lại thời gian thông báo. Nếu người dùng không muốn ứng dụng nhắc đọc sách thì nhấn Ngưng thông báo rồi chọn Dừng thông báo.

Xác nhận thời gian thông báo Ngừng nhận thông báo

Sách Nói App mang tới ứng dụng đọc sách thú vị, nhiều lựa chọn đầu sách cho người dùng. Khi tắt màn hình thiết bị thì ứng dụng vẫn gửi thông báo nếu chuyển chương để bạn được biết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 03/06/2019 10:52
4,824 👨 9.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng