Tìm kiếm nửa kia cho dân FA trên Cốc Cốc Love

Đại dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng nên nhiều công ty, cơ sở đã cho nhân viên làm việc tại nhà để giãn cách xã hội, làm việc hay học trực tuyến qua Zoom, Microsoft Teams. Và nhiều thanh niên FA lâu năm cũng ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình. Nhưng bạn đừng lo, tính năng mới Cốc Cốc Love sẽ giúp bạn tìm nửa kia của mình thông qua việc sử dụng công nghệ Cốc Cốc maps để tìm kiếm bạn bè ở gần, và sử dụng thuật toán phân tích các hoạt động dùng trình duyệt như số lần tra từ điển, số tab mở... để tìm được đối phương phù hợp với bạn. Và nếu may mắn tìm được nửa kia, Cốc Cốc sẽ có tính năng chat để chúng ta trò chuyện và làm quen với nhau. Hãy cùng thử độ may mắn của bạn với Cốc Cốc Love trong bài viết dưới đây của Quantrimang.com nhé.

Hướng dẫn dùng tính năng Cốc Cốc Love

Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, hoặc trên điện thoại rồi nhập vào khung tìm kiếm từ khóa “love”, “dating” hay “hẹn hò”, "tình yêu" và thấy ngay được tính năng Cốc Cốc Love mới của trình duyệt, nhấn Bắt đầu để tìm kiếm nửa kia.

Nhập từ khóa

Sau đó trình duyệt sẽ tiến hành phân tích các hoạt động của bạn cùng nhiều dữ liệu khác để tiến hành tìm kiếm đối tượng phù hợp với bạn. Khi tìm được 1 đối tượng phù hợp bạn nhấn Xem kết quả để biết người đó là ai nhé.

Xem đối tượng Cốc Cốc Love

Và rồi kết quả như này….

Có vẻ như thần tình yêu chưa gõ cửa nhà bạn rồi. Hãy thử lại lần nữa xem sao.

Cốc Cốc Love

Nếu bạn dùng trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại thì cách thực hiện cũng tương tự như vậy nhé. Còn kết quả như thế nào thì phụ thuộc vào sự may mắn của mình nữa nhé.

Biết đâu sau bao lần miệt mài tìm kiếm trên Cốc Cốc Love, bạn có thể may mắn như cô gái này chẳng hạn. Lúc đó hãy mạnh dạn nhắn tin làm quen với họ qua tính năng nhắn tin của Cốc Cốc Love nhé.

Chat trên Cốc Cốc Love

Chúc bạn may mắn!

Thứ Tư, 08/04/2020 07:58
3,76 👨 1.476
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc