Cách điều chỉnh màu sắc hiển thị trên Galaxy S9

Thay đổi màu sắc mặc định

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ mang tới giao diện màn hình công nghệ tiến tiến, cho chất lượng hiển thị hàng đầu, tốt nhất hiện nay. Mọi cài đặt trên thiết bị đều ở chế độ mặc định để bước đầu phù hợp với từng người sử dụng. Sau khi sử dụng thiết bị, chúng ta hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thay đổi lại bất cứ mục nào có nhu cầu, chẳng hạn màu sắc hiển thị.

Bạn có thể điều chỉnh để màu sắc màn hình trông nổi bật hơn, nhất là khi xem hình ảnh hoặc dịu nhẹ hơn. Samsung đều có những tùy chỉnh để chúng ta có thể thay đổi theo nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi màu sắc hiển thị trên Galaxy S9.

Hướng dẫn đổi màu sắc màn hình S9

Bước 1:

Nhấn chọn vào ứng dụng Settings trên giao diện hoặc vuốt thanh thông báo từ trên màn hình xuống, nhấn chọn vào mục Display.

Nhấn chọn Settings Mục Display

Bước 2:

Trong giao diện Display tìm tới mục Screen mode để điều chỉnh chế độ màn hình. Samsung sẽ cung cấp cho người dùng những tùy chọn để chỉnh sửa màn hình, là Adaptive display, AMOLED cinema, AMOLED photo và Basic. Mặc định đã chọn trên hệ thống là Adaptive display.

Để thay đổi sang kiểu hiển thị màu chỉ cần nhấn chọn vào chế độ muốn đổi.

Để chỉnh sửa sâu hơn bằng tay, người dùng nhấn chọn vào Full screen colour balances để thay đổi mức độ của 3 yếu tố màu Red, Green và Blue.

Chỉnh màn hình Các chế độ màu màn hình Chỉnh màu màn hình

Việc điều chỉnh màu sắc này sẽ đáp ứng nhu cầu của những người có yêu cầu cao về màu sắc hiển thị trên S9. Chúng ta có thể điều chỉnh màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như khi chụp ảnh hoặc xem video.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 27/03/2018 21:05
31 👨 5.871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản