Cách đăng ký tài khoản Pinterest

Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh

Cũng với mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest hiện nay là một trong số những mạng xã hội được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều. Pinterest là mạng xã hội mà ở đó chúng ta có thể đưa lên bất kỳ hình ảnh nào của mình, để chia sẻ và xem hình ảnh của người khác.

Ra mắt vào năm 2010 nhưng phải đến năm 2011, Pinterest mới được nhiều người biết đến và sử dụng. Từ đó, số lượng người sử dụng Pinterest ngày một tăng lên và giữ vững lượng truy cập cao ổn định. Với Pinterest, chúng ta có thể chia sẻ hình ảnh và xem ảnh của tài khoản. Và còn rất nhiều điều người dùng có thể làm với Pinterest, khi khám phá những bức ảnh vô cùng thú vị với các chủ đề khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Pinterest.

Để đăng ký Pinterest, chúng ta có thể đăng ký bằng địa chỉ email hoặc thông qua tài khoản Facebook.

1. Đăng ký tài khoản Pinterest bằng địa chỉ email:

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang chủ Pinterest theo link dưới đây.

  • https://www.pinterest.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ bạn sẽ nhập địa chỉ email để tạo tài khoản Pinterest và mật khẩu cho tài khoản Pinterest. Nhấn Tiếp tục để chuyển sang giao diện tiếp theo.

Nhập địa chỉ email đăng ký Pinterest

Bước 3:

Người dùng nhập Họ tênTuổi vào giao diện này rồi nhấn Đăng ký ở bên dưới. Như vậy chúng ta đã điền các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản Pinterest

Nhập Tên cho tài khoản Pinterest

Bước 4:

Cuối cùng người dùng cần truy cập vào địa chỉ email đã dùng để đăng ký Pinterest xác nhận tài khoản. Trong nội dung email, click vào nút Xác nhận email của bạn. Như vậy chúng ta đã hoàn thành xong việc tạo tài khoản Pinterest bằng địa chỉ email cá nhân.

Xác nhận tài khoản Pinterest

Bước 5:

Ngay sau đó, người dùng sẽ được chuyển đến với những bước thiết lập cơ bản cho tài khoản Pinterest cá nhân như giới tính của mình.

Thông tin tài khoản Pinterest

Hoặc những chủ đề mà bạn quan tâm để có thể lọc hình ảnh theo chủ đề đó được dễ dàng hơn.

Các chủ đề trên Pinterest bạn quan tâm

2. Cách đăng ký Pinterest bằng tài khoản Facebook:

Facebook hiện nay là tài khoản phổ biến nên có nhiều mạng xã hội đã tích hợp thêm tính năng liên kết với tài khoản Facebook. Việc đăng ký tài khoản Pinterest thông qua Facebook sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian của người dùng.

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào trang chủ Pinterest với link bên dưới.

  • https://www.pinterest.com/

Bước 2:

Tại giao diện này nhấp chuột vào tùy chọn Tiếp tục với Facebook.

Đăng ký Pinterest bằng tài khoản Facebook

Bước 3:

Xuất hiện giao diện cửa sổ để người dùng đăng nhập tài khoản Facebook muốn liên kết với Pinterest. Nhấn Đăng nhập để tiếp tục. Nếu bạn đã đăng nhập tài khoản Facebook thì có thể bỏ qua bước này.

Đăng nhập thông tin Facebook

Bước 4:

Sau đó nhấn vào nút Tiếp tục với tư cách.... để hoàn thành việc tạo tài khoản Pinterest bằng tài khoản Facebook.

Truy cập tài khoản Pinterest

Bước 5:

Mạng xã hội Pinterest cũng hỏi người dùng có muốn cài đặt tiện ích để thêm lối tắt Pinterest vào trình duyệt hay không. Nếu chúng ta thường xuyên sử dụng Pinterest thì có thể cài đặt để truy cập nhanh, nhấn Hãy tải nó ngay.

Hoặc không nhấn Bỏ qua để không cài đặt lối tắt Pinterest. Những bước sau này sẽ là thiết lập các thông tin cơ bản cho tài khoản cá nhân như bên trên.

Thêm nút Pinterest trên trình duyệt

Trên đây là cách hướng dẫn tạo tài khoản Pinterest bằng địa chỉ email hoặc qua tài khoản Facebook cá nhân của mình. Pinterest không chỉ mở ra không gian chia sẻ hình ảnh, mà còn là nơi người dùng có thể bắt đầu cho những ý tưởng sáng tạo của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 12/10/2017 21:56
53 👨 8.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo