Cách chuyển bài hát bằng nút âm lượng iPhone

Cài đặt tinh chỉnh

Phím tăng giảm âm lượng trên iPhone ngoài việc dùng để điều chỉnh âm thanh, chúng ta còn có thể gán cho chúng nhiều tính năng khác với iPhone đã jailbreak. Tinh chỉnh VolSkip11 sẽ biến phím tăng âm lượng trở nên đa chức năng hơn để sử dụng khi nghe nhạc. Người dùng có thể dễ dàng chuyển bài hát khi nhấn phím tăng hoặc giảm âm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh VolSkip11 trên iPhone.

Hướng dẫn dùng tweak VolSkip11 trên iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Sources, nhấn vào mục Add và thêm nguồn https://repo.xarold.com/ để cài đặt thêm nguồn. Nhấn lại tab Search rồi nhấn tìm kiếm tinh chỉnh VolSkip11 để tiến hành cài đặt.

Cài thêm repo Cài đặt tinh chỉnh

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh sẽ được tự động áp dụng tính năng cho thiết bị mà không cần truy cập vào Settings. Tinh chỉnh này sẽ thêm các chức năng cho phím tăng/ giảm âm lượng gồm:

  • Nhấn và giữ nút tăng âm lượng để chuyển đến bài hát tiếp theo.
  • Nhấn và giữ nút giảm âm lượng để quay về bài hát trước đó.
  • Nhấn và giữ cả hai phím để ngưng hoặc nghe tiếp bài hát, hoạt động như nút Play/Pause.
  • Bấm cùng lúc nút nguồn và nút tăng âm lượng để tăng âm lượng tối đa.
  • Bấm đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng để tắt âm thanh.

Tinh chỉnh VolSkip11 mang tới các tùy chọn khác nhau khi nghe nhạc cho phím tăng giảm âm lượng. Bên cạnh chức năng truyền thống của phím, thì giờ đây bạn có thể chuyển bài hát dễ dàng khi nghe nhạc trên iPhone bằng nút chỉnh âm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 06/02/2019 08:11
52 👨 983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng