Cách chơi Rules Of Survival khi vòng bo thu hẹp vào vùng biển, sông, hồ

Nơi trống trải, ít nơi ẩn nấp

Yếu tố vòng bo trong Rules Of Survival luôn có thể trở thành điểm yếu của các game thủ, như ở vòng bo cuối hay vòng bo thu hẹp vào khu vực sông hồ. Với khu vực sông hồ sẽ khiến người chơi rơi vào những tính thế nguy hiểm, vì nơi này sẽ ít có chỗ ẩn nấp như vùng đồng bằng. Bạn rất dễ dàng trúng đạn của kẻ địch khi tấn công từ trên bờ, hoặc từ trên cao xuống. Vậy phải làm như thế nào khi vòng bo thu hẹp vào khu vực sông nước trên Rules Of Survival?

Mẹo chơi Rules Of Survival khi vòng bo thu hẹp vào sông, hồ

1. Chọn chỗ nấp trên bờ dù ở ngoài bo

Trước tiên hãy cứ chọn cho mình chỗ nấp cho dù vị trí ở ngoài bo để không chạm mặt với kẻ địch. Tiếp đó hãy loot các loại máu, nước tăng lực để kịp thời bơm lượng máu cần thiết do đang đứng chờ ở ngoài bo. Nếu tốt hơn thì có thể tìm kiếm phương tiện di chuyển tại một số vị trí ven biển như Shark Gulf, Resort, Town Squirrel,…

Đây sẽ có dải bờ biển thoáng có nhiều đồ để loot nhưng cũng cần cẩn thận vì cũng sẽ có người khác tới đây loot đồ. Khi đã có phương tiện thì người chơi có thể di chuyển tốc độ từ chỗ nấp trên vào bo cũng nhanh hơn.

Ẩn nấp ngoài vòng bo

2. Tìm xe đệm khí hoặc cano từ sớm

Đây là 2 phương tiện chuyên dùng để di chuyển trên vùng sông nước, giúp bạn đẩy nhanh tốc độ di chuyển. Cả 2 loại phương tiện này đều có tốc độ di chuyển nhanh.

Cano trong Rules Of Survival

Cano (Speedboat) là loại phương tiện có thể chở được 4 người cùng lúc, xuất hiện dọc 2 bờ sông nên bạn chỉ cần đi dọc bờ sông để tìm. Xe đệm khí có thể di chuyển cả trên cạn lẫn dưới nước. Di chuyển trên mặt đất thì sẽ chậm hơn do ma sát nhiều. Loại phương tiện này sẽ phát huy tối đa tác dụng của nó với bản đồ 8x8, nơi có nhiều kiểu địa hình đa dạng và hồ nước xen kẽ đầm lầy.

Xe đệm khí

3. Di chuyển tới các bãi đá giữa eo biển

Trong khi di chuyển bạn hãy chú ý tới khu vực từ Shark Gulf về phía nam, Hero Ridge về hướng tây, nằm giữa eo biển ngăn cách đảo Fortune Islands sẽ đều xuất hiện những bãi đá lớn. Trong trường hợp có địch tấn công, hoặc tiêu diệt địch quanh bo thì có thể chạy ẩn nấp tới những bài đã đó để nã đạn vào kẻ địch. Hãy điều chỉnh cân bằng để đảm bảo lượng máu, thuốc dự phòng cần thiết nếu phải chiến đấu ngoài vòng bo.

Chọn bãi đá ẩn nấp

Vị trí vòng bo thu hẹp vào khu vực ao hồ tạo nên những khoảng trống thoáng, tạo thời cơ cho kẻ địch tấn công bạn. Hãy tận dụng địa hình xung quanh như trên bờ, những bãi đá để làm nơi ẩn nấp. Và hãy nhớ kiếm cho mình phương tiện di chuyển càng sớm càng tốt để hạn chế lượng máu mất đi, do phải chiến đầu ngoài vòng bo.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 27/05/2018 15:08
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile