Cách chơi game tay cầm trên trình duyệt

Những tựa game kinh điển

Các game thủ chắc chắn không thể biết tới những tựa game tay cầm kinh điển, vang danh một thời như Pac-Man, Mortal Kombat,… đến từ nhiều hãng game nổi tiếng. Và để sống lại không gian sôi động đó ngay trên máy tính, kho lưu trữ dữ liệu có tiếng trên thế giới Internet Archive vừa cập nhật thêm danh mục sưu tập với hơn 60 phiên bản mô phỏng lại các tựa game tay cầm cổ điển, để người chơi trải nghiệm ngay trên trình duyệt như Chrome, Firefox, Opera,...

Đến với Internet Archive bạn sẽ gặp lại những tựa game rất quen thuộc, và số lượng game sẽ tiếp tục được cập nhật theo thông báo từ nhà phát triển dự án này. Hãy cùng Quản trị mạng bước vào thế giới game cầm tay trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi game tay cầm trên trình duyệt

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào kho lưu trữ Internet Archive.

  • https://archive.org/details/handheldhistory

Trong giao diện trang người chơi sẽ nhìn thấy toàn bộ các game cổ điển tay cầm được sưu tập và mô phỏng từ nhà phát triển.

Giao diện bộ sưu tập

Bên trái màn hình là các mục phân loại game nếu bạn muốn tìm nhanh một tựa game hay thể loại game nào đó.

Danh mục xếp loại

Bước 2:

Nhấn chọn vào một game để thử trải nghiệm. Tại giao diện game là những thông tin về năm sản xuất, tác giả game và nội dung chính của trò chơi. Nhấn Click to Begin để chơi game.

Nhấn chơi game

Tiếp đó trang web sẽ tiến hành load dữ liệu game.

Load dữ liệu game

Bước 3:

Sau khi load dữ liệu game hoàn thành chúng ta sẽ tiến vào giao diện để chơi game. Bên dưới phần Keys là các tổ hợp bàn phím để điều khiển nhân vật chơi. Mỗi một trò chơi sẽ có những phím ấn khác nhau.

Phím chơi game

Người chơi cần phải ghi nhớ những phím ấn di chuyển này để sử dụng trong khi chơi game. Về nội dung chơi thì từng màn chơi các game thủ cũng có số mạng cố định. Nếu hết mạng chơi đồng nghĩa với thua cuộc.

Giao diện chơi game

Bước 4:

Giao diện chơi game sẽ như dưới đây. Giao diện game có màu sắc hơn khi chơi trên máy tay cầm nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển của những tựa game tay cầm này. Ở góc bên phải là tùy chọn phóng to màn hình và tắt hoặc bật âm thanh game.

Màn hình chơi game

Âm thanh của những tựa game cổ điển này vẫn được giữ nguyên, tạo cảm giác thân quen cho các game thủ. Điểm số sẽ hiển thị rõ trên màn hình. Lưu ý trong quá trình chơi game không có nút Pause để dừng lại game.

Tùy chỉnh âm thanh

Internet Archive mang tới thế giới game máy tay cầm thú vị cho người chơi. Hình ảnh và màu sắc game được thay đổi rất nhiều mang lại cảm xúc mới mẻ, giao diện bắt mắt hơn rất nhiều. Các trò chơi hoạt động tốt trên các trình duyệt hiện nay như Chrome, Firefox nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 06/02/2019 07:47
3,85 👨 9.857
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online