Hiện đã có thể chơi Diablo trên trình duyệt web!

Tin vui là đã đến ngày bạn thực sự có thể chơi các game như Diablo mà không cần tải xuống. Đúng vậy, giờ đây bạn có thể chơi Diablo và bản mở rộng Hellfire bằng bất kỳ trình duyệt web nào trên PC.

Dự án đầy tham vọng này xuất phát từ một dự án nguồn GitHub có tên là Diabloweb. Bản thân dự án này dựa trên DevilutionX, một dự án khác giúp tối ưu hóa game cho các hệ thống hiện đại.

May mắn thay, việc chạy Diablo trên trình duyệt web rất dễ dàng. Chỉ cần truy cập vào liên kết Diabloweb chính thức và bắt đầu. Xin lưu ý rằng bạn sẽ cần upload lên các file Diablo 1 MPQ chính thức để nó hoạt động. Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách sở hữu game hoặc mua nó trên GOG.com rồi kéo các file từ đó.

Nếu thiếu một trong hai, hãy nhấp vào nút Play Shareware chứa một lượng giới hạn game thực tế. Tuy nhiên, trải nghiệm khi chơi game hoài cổ này vẫn rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, điều thú vị là bạn thậm chí có thể chơi Diablo 1 ngay trên thiết bị di động của mình! Màn hình tự động thu nhỏ và game cũng có đầy đủ các nút điều khiển ảo. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối nó với TV và sử dụng một màn hình lớn cho việc này.

Diablo 1 Mobile
Diablo 1 Mobile

Và nếu bạn nghĩ mọi người chưa làm điều đó, thì bạn đã hoàn toàn sai. Chia sẻ trên bài đăng X của nhà phát triển game Shayne Lynch, các game thủ đã nêu bật những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của họ với game. Diablo 1 đang hoạt động trên tất cả các trình duyệt web và nền tảng chính mà không gặp sự cố. Hơn nữa, tốc độ khung hình rất mượt mà và các nút điều khiển phản hồi tốt khiến game trở nên tốt hơn!

Mặc dù vậy, chơi lại các game từng chơi trên màn hình CRT qua trình duyệt web là một trải nghiệm rất lạ lẫm. Dù thực tế là nó rất tiện lợi, có lẽ một số game thủ lớn tuổi sẽ không thích lắm.

Thứ Hai, 19/08/2024 17:29
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online