Cách chỉnh âm lượng iPhone qua phím tắt

Để thay đổi mức âm lượng trên iPhone thì chắc chắn ai cũng biết thao tác thực hiện đó là nhấn vào nút vật lý tăng giảm âm lượng. Và tùy vào từng lúc bạn xem video, nghe nhạc mà điều chỉnh mức âm lượng khác nhau. Để chọn nhanh mức âm lượng trên iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng Volume Control Pro, tạo danh sách các mức âm thanh khác nhau để lựa chọn ngay trên màn hình Tiện ích. Ứng dụng này sẽ giúp chúng ta tạo list các mức âm lượng và khi bạn muốn dùng mức âm thanh nào để nghe nhạc, hay xem video chỉ cần nhấn vào phím tắt là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chỉnh âm thanh iPhone trên Volume Control Pro.

Hướng dẫn chỉnh nhanh âm thanh trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Volume Control Pro cho iOS 13 trở lên theo link dưới đây.

Bước 2:

Mở ứng dụng và bạn nhìn thấy các mốc âm lượng từ 1 tới 100 cũng chính là các mức âm thanh của iPhone. Khi nhấn vào mức nào thì âm lượng thiết bị tự động điều chỉnh theo mức đó.

Để tạo phím tắt âm lượng ngoài màn hình, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Manage Favourites.

Bước 3:

Lúc này nhấn tiếp vào Add a list of favorites để thêm list âm lượng bạn thích ngoài màn hình Tiện ích. Đặt tên cho list âm thanh này rồi nhấn Add ở góc trên. Chúng ta có thể đặt nhiều list mức âm thanh khác nhau.

Như vậy chúng ta đã có list mức âm thanh yêu thích để hiện ngoài màn hình Tiện ích. Khi nhấn lại vào biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Manage Favourites, bạn sẽ có các tùy chọn với list mức âm thanh đã tạo.

Bước 4:

Để thêm phím tắt chỉnh âm ngoài màn hình, mở màn hình Tiện ích rồi nhấn Sửa bên dưới. Hiển thị giao diện mới, nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh tại Volume Control Pro. Quay lại giao diện màn hình Tiện ích sẽ thấy các phím tắt âm lượng khác nhau.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 20:42
32 👨 6.374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng