Hướng dẫn chuyển đổi thiết bị âm thanh trên iPhone siêu nhanh

Điều gì phiền toái hơn việc bạn đang gọi điện bằng iPhone và nhận ra rằng nó đang được kết nối loa ngoài bằng Bluetooth? Chắc chắn, nó chẳng có micrô và dù bạn có hét khản cổ “Cậu có nghe thấy tôi nói không?” thì cũng chẳng có ích gì.

Tuy nhiên, với iOS, bạn có thể sử dụng Control Center để nhanh chóng chuyển đổi thiết bị âm thanh và thực hiện các hoạt động mong muốn.

Vuốt màn hình từ dưới lên để mở Control Center. Nếu phạm vi xung quanh bạn có các thiết bị ngoài có thể kết nối với điện thoại (ví dụ loa Bluetooth hoặc hệ thống AirPlay), bạn sẽ thấy hai sóng âm thanh ở trên cùng bên phải của bộ điều khiển âm nhạc. Những sóng âm này sẽ có màu xanh lam nếu điện thoại của bạn đang được kết nối với thiết bị ngoài. Ngược lại, nếu bạn không kết nối điện thoại với những thiết bị đó, những sóng âm này sẽ có màu trắng. Hai sóng âm thanh này sẽ không xuất hiện nếu phạm vi xung quanh bạn không có thiết bị ngoài nào.

Biểu tượng sóng màu xanh lam Chưa kết nối với loa ngoài nào

Chạm vào biểu tượng sóng âm thanh để mở danh sách tất cả các thiết bị ngoài gần đó mà bạn có thể kết nối. Sau đó, chọn thiết bị mà bạn muốn sử dụng. Nếu bạn không thấy các sóng âm thanh này xuất hiện, hãy kiểm tra lại Bluetooth, Wi-Fi và các thiết bị bên ngoài. Phải đảm bảo tất cả chúng đã được bật lên.

Xem các loa ngoài đang kết nối với iPhone Chuyển đổi loa ngoài và loa iPhone nhanh chóng

Cuối cùng chỉ cần chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình để quay về Control Center.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 27/01/2018 11:13
31 👨 2.897
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản