Cách chèn phông nền quay video TikTok

TikTok mới ra hiệu ứng chèn phông nền quay video (Green Screen Scan) để người dùng có thể lựa chọn hình ảnh bất kỳ làm background quay video. Hiệu ứng quay video này sẽ cho phép bạn chọn hình có sẵn trong album điện thoại làm phông nền quay video, rồi xóa nền ảnh chụp trực tiếp của bạn để ghép hình.

Như vậy bạn có thể thoải mái chọn ảnh nghệ sĩ, diễn viên, ảnh phong cảnh hay ảnh các kỳ quan trên thế giới và ghép ảnh của mình để quay video TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chọn phông nền quay video TikTok.

Hướng dẫn quay video TikTok chọn phông nền

Bước 1:

Tại giao diện TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để vào giao diện trend TikTok với các hiệu ứng. Sau đó bạn tìm tới hiệu ứng #Green Screen Scan rồi nhấn vào hình đầu tiên. Sau đó bạn nhấn tiếp Green Screen Scan trong video như hình dưới đây để tiến hành quay video.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng tròn đỏ để tiến hành quay video.

Quay video

Bước 3:

Tiếp đến hiển thị giao diện quay video và bạn có thể chọn phông nền bằng chính hình ảnh có sẵn trong album trên điện thoại. Sau đó bạn nhấn vào màn hình để tiến hành quay video TikTok với background đã chọn. Chúng ta khi quay thì cần đứng yên để TikTok tách nền sau đó mới ghép vào hình ảnh background nhé.

Bước 4:

Bạn sẽ thấy sự thay đổi trước và sau khi ghép ảnh bạn vào phông nền mà chúng ta đã chọn. Nhấn dấu tích để hoàn thành video đã quay rồi đăng video lên TikTok như bình thường nhé.

Video hướng dẫn chọn nền quay video TikTok

Thứ Bảy, 13/02/2021 11:55
2,85 👨 24.453
0 Bình luận
Sắp xếp theo