Cách cài đặt lại các ứng đã gỡ đi trên WP8.1

Thật sự Windows Phone 8.1 là một bản cập nhật quá tuyệt vời, càng sử dụng thì chúng ta càng khám phá ra nhiều tính năng rất hay trong đó có một tính năng cũng rất đáng giá là cài đặt lại, xem lại các ứng dụng mà bạn từng gỡ.

Cách cài đặt lại các ứng đã gỡ đi trên WP8.1

Về cơ bản thì có hai cách để bạn có thể cài lại ứng dụng hay game mà bạn từng xóa đi. Cách thứ nhất là bạn vào cửa hàng và tìm lại nó, cài đặt lại. Cách thứ hai là bạn mở windowsphone.com, đăng nhập và xem lại lịch sử mua hàng, xem lại các ứng dụng đã cài.

Ngoài hai lựa chọn đó ra thì Windows Phone 8.1 đã mang đến người dùng một lựa chọn thứ 3 rất hay.

Cách cài đặt lại các ứng đã gỡ đi trên WP8.1

Store của Windows Phone 8.1 được thiết kế lại một cách độc đáo và logic mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu vì nó gọn hơn. Trong đó, tính năng mới nhất nằm trong phần My Apps, ở đây nó sẽ là một danh sách liệt kê tất cả các ứng dụng bạn đã từng mua hay cài đặt và ở đây bạn cũng có thể cài lại tất cả mọi thứ mà bạn đã từng gỡ. Dưới đây sẽ là thao tác để giúp bạn thức hiện :

  • Mở cửa hàng của bạn (Store)
  • Chọn dấu 3 chấm ở phía dưới gốc bên phải của màn hình : bạn sẽ thấy phần My Apps (ứng dụng của tôi)
  • Bạn chọn nó và nó sẽ xuất hiện một danh sách lịch sử mua hàng, cài đặt apps của bạn

Nó có thể mất một vài phút để tạo ra danh sách, liệt kê danh sách các ứng dụng dựa trên số lượng lịch sử cài đặt của bạn. Sau khi nó tạo ra một danh sách bạn có thể kéo xuống để xem lại các ứng dụng mà mình đã cài.

Bạn chọn vào bất kỳ một ứng dụng nó sẽ hiện ra phần cài đặt cho bạn để bạn cài lại, nó cũng có tùy chọn để bạn có thể tích chọn nhiều ứng dụng, một khi đã tích chọn xong bạn chỉ cần nhấn chữ download bên dưới và nó sẽ tự động tiến hành cài đặt lại.

Nó rất tuyệt vời vì tôi không cần phải vào cửa hàng tìm lại các ứng dụng đã cài nữa, không phải lên web để xem lịch sử mua hàng nữa, thậm chí không cần sao lưu lại ứng dụng mà vẫn có thể xem lại + cài lại mọi thứ.

Bây giờ bạn hãy thử nó và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về điều này ?

Thứ Ba, 03/06/2014 09:26
31 👨 1.306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp